Tri thức & công cụ quản lý

3 September, 2024
Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ

Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ

Mô hình đánh giá chất lượng là một khung lý thuyết hoặc công cụ được sử dụng để đo lường, phân tích, và cải thiện chất […]
31 August, 2024
KPI-s là gì? - Chỉ số đánh giá hiệu quả công việc của doanh nghiệp

KPI-s là gì? Cách xây dựng KPI cho công ty, bộ phận và cá nhân

KPI-s là gì? KPI-s (Key Performance Indicator) là các chỉ số đo lường hiệu suất chủ chốt được sử dụng để đánh giá mức độ hiệu […]
30 August, 2024
Phân tích kết hợp là gì? Các loại hình phân tích kết hợp

Phân tích kết hợp là gì? Các loại hình phân tích kết hợp

Phân tích kết hợp là gì? Phân tích kết hợp (Conjoint analysis) là một dạng phân tích thống kê mà các công ty sử dụng trong […]
29 August, 2024
Hãng xe khách liên tỉnh

Vận tải hành khách liên tỉnh – Quyết định sản phẩm bổ sung

Vận tải hành khách liên tỉnh là dịch vụ vận chuyển hành khách giữa các tỉnh hoặc thành phố khác nhau trong cùng một quốc gia. […]
29 August, 2024
Hãng xe khách liên tỉnh

Mô hình hãng xe khách liên tỉnh – Đặc điểm, thách thức, công nghệ

Vận tải xe khách liên tỉnh là dịch vụ vận chuyển hành khách giữa các tỉnh hoặc thành phố khác nhau trong cùng một quốc gia. […]