Tri thức & công cụ quản lý

16 September, 2025
Ma trận EFE của TH True Milk

Ma trận EFE của TH True Milk: Bóc tách cơ hội vàng và thách thức chông gai

Trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam đầy cạnh tranh và biến động, việc hiểu rõ các yếu tố bên ngoài tác động đến doanh […]
16 September, 2025
Ma trận EFE của Coca Cola

Ma trận EFE của Coca Cola: Bí mật đằng sau vị thế thống trị

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động, việc một thương hiệu duy trì được vị thế thống trị trong hơn một thế kỷ là điều […]
16 September, 2025
Phần mềm KPI nâng tầm quản lý hiệu suất

Phần mềm KPI – chìa khóa quản lý hiệu suất doanh nghiệp

Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh hiện nay, việc quản lý và đánh giá hiệu suất của nhân viên và tổ chức là vô […]
15 September, 2025
Chiến lược truyền thông của Vinamilk

Chiến lược truyền thông của Vinamilk: Bí quyết chinh phục trái tim người Việt

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, nơi hàng trăm thương hiệu sữa trong và ngoài nước cùng tranh giành thị phần, Vinamilk vẫn […]
15 September, 2025
Chiến lược sản phẩm của Vinamilk

Chiến lược sản phẩm của Vinamilk: Công thức tạo nên “Người khổng lồ” ngành sữa

Khi nhắc đến thị trường sữa Việt Nam, Vinamilk là cái tên đầu tiên và gần như độc tôn trong tâm trí của hàng triệu người […]