Tri thức & công cụ quản lý

19 September, 2024
Sự khác biệt giữa trải nghiệm khách hàng và trải nghiệm người dùng

Sự khác biệt giữa trải nghiệm khách hàng và trải nghiệm người dùng

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, hai khái niệm trải nghiệm khách hàng (CX) và trải nghiệm người dùng (UX) thường xuyên được nhắc đến […]
19 September, 2024
Xây dựng hệ sinh thái công nghệ của doanh nghiệp

Xây dựng hệ sinh thái công nghệ trong doanh nghiệp

Hệ sinh thái công nghệ của doanh nghiệp là một mạng lưới gồm các công nghệ, phần mềm, công cụ, và nền tảng số được tích […]
18 September, 2024
Tối ưu hóa quy trình trong chuyển đổi số

Quy trình là gì? Phương pháp xây dựng quy trình

Quy trình là một tập hợp các bước, hoạt động, hoặc giai đoạn được sắp xếp theo một thứ tự nhất định nhằm đạt được một […]
18 September, 2024
Tái cơ cấu doanh nghiệp

8 thách thức trong tái cơ cấu doanh nghiệp và giải pháp

Tái cơ cấu doanh nghiệp là quá trình thay đổi cấu trúc tổ chức, hoạt động hoặc tài chính của một doanh nghiệp nhằm cải thiện […]
18 September, 2024
Tái cơ cấu doanh nghiệp

Tái cơ cấu doanh nghiệp là gì? 7 bước tái cơ cấu thành công

Tái cơ cấu doanh nghiệp là quá trình thay đổi cấu trúc tổ chức, hoạt động hoặc tài chính của một doanh nghiệp nhằm cải thiện […]