Tri thức & công cụ quản lý

23 February, 2024
Chuẩn hoá quy trình

Chuẩn hoá quy trình: Lợi ích, ví dụ và các bước thực hiện chi tiết

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc tối ưu hóa và chuẩn hoá quy trình là một phần không thể thiếu để đạt được hiệu […]
21 February, 2024
cách lấy phản hồi của khách hàng

7 cách lấy phản hồi của khách hàng cực hiệu quả

Phản hồi của khách hàng là một nguồn thông tin vô giá cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn cải thiện sản phẩm, dịch vụ và […]
20 February, 2024
Trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc có thể gia tăng lợi nhuận như thế nào?

Trải nghiệm khách hàng là một yếu tố quan trọng trong thành công của một doanh nghiệp. Không chỉ giúp tạo dựng sự tin tưởng và […]
19 February, 2024
10 ví dụ về trải nghiệm khách hàng thực tế

Ví dụ về trải nghiệm khách hàng từ các thương hiệu hàng đầu

Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời không chỉ đến từ những trải nghiệm hào nhoáng, nhất thời. Nghe có vẻ nhàm chán, nhưng việc áp dụng […]
16 February, 2024
trải nghiệm khách hàng trực tuyến

Trải nghiệm khách hàng trực tuyến là gì? Cách nâng cao trải nghiệm

Trong thế giới ngày càng phát triển của công nghệ, trải nghiệm khách hàng trực tuyến là một khía cạnh không thể bỏ qua trong chiến […]