Tri thức & công cụ quản lý

6 March, 2024
những rào cảo của sự thay đổi

9 rào cản của sự thay đổi tổ chức và cách vượt qua chúng

Thay đổi tổ chức là một yêu cầu bắt buộc để các doanh nghiệp có thể thích ứng với môi trường kinh doanh đầy biến động […]
4 March, 2024
chiến lược phản hồi khách hàng hiệu quả

Chiến lược phản hồi khách hàng: Hướng dẫn chi tiết từng bước từ Hubspot

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, phản hồi khách hàng không chỉ là một nhiệm vụ – nó là một nghệ thuật. Một chiến lược […]
1 March, 2024
cách xử lý phản hồi của khách hàng

Cách xử lý phản hồi của khách hàng thông minh, chuyên nghiệp

Trong thời đại thông tin bùng nổ và sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, phản hồi của khách hàng đã trở thành một […]
29 February, 2024
Xu hướng CĐS Giáo dục

9 xu hướng chuyển đổi số trong giáo dục mới nhất

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu tác động […]
26 February, 2024
Xu hướng trải nghiệm khách hàng

Xu hướng trải nghiệm khách hàng (CX) hàng đầu trong kỷ nguyên số

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo nên cơn sốt trên toàn cầu trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Bên cạnh những giá trị […]