Tri thức & công cụ quản lý

7 May, 2024
phân khúc khách hàng là gì

Phân khúc khách hàng là gì? Các hình thức xác định phổ biến

Phân khúc khách hàng là yếu tố đầu tiên và cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của mô hình kinh doanh Canvas. […]
4 May, 2024
mô hình b2b là gì

Mô hình B2B là gì? Lợi ích, ví dụ và phương pháp xây dựng

Mô hình B2B (Business-to-Business) là gì? Khái niệm về mô hình kinh doanh này chắc không còn xa lạ, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. […]
2 May, 2024
mô hình nhượng quyền thương hiệu là gì

Mô hình nhượng quyền thương hiệu là gì? Các loại mô hình kinh doanh nhượng quyền

Trong nhiều năm qua, mô hình nhượng quyền thương hiệu đã trở nên phổ biến với cả những chủ doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm và những […]
1 May, 2024
mô hình dropshipping

Dropshipping là gì? Lợi ích và thách thức của mô hình Dropshipping

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, các doanh nghiệp bán lẻ và thương mại điện tử phải cung cấp nhiều loại sản phẩm […]
28 April, 2024
mô hình freemium

Mô hình Freemium là gì? Ví dụ và cách triển khai hiệu quả

Mô hình Freemium là một mô hình kinh doanh thu hút khách hàng phổ biến và ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một […]