Tri thức & công cụ quản lý

24 September, 2024
Net Promoter Score là gì? Cách tính điểm chỉ số NPS

Net Promoter Score là gì? Cách tính điểm chỉ số NPS

Net Promoter Score (NPS) là một trong những chỉ số quan trọng nhất mà doanh nghiệp hiện nay sử dụng để đánh giá mức độ hài […]
24 September, 2024
Mua sắm tập trung

Mô hình mua sắm tập trung – lợi ích và hạn chế

Mua sắm tập trung (hay còn gọi là mua sắm tập trung hóa) là một chiến lược trong quản lý chuỗi cung ứng và mua sắm, […]
24 September, 2024

Outsourcing (Thuê ngoài) là gì? Lợi ích của outsourcing

Outsourcing (thuê ngoài) là quá trình mà một tổ chức hoặc doanh nghiệp chuyển giao một phần công việc hoặc các chức năng cụ thể cho […]
23 September, 2024
Mô hình 5Ps

Mô hình 5Ps của Schuler

Mô hình 5Ps của Schuler là một cách tiếp cận quản lý nguồn nhân lực tập trung vào năm yếu tố chính có liên quan đến […]
23 September, 2024
Mô hình IDEAL

Mô hình IDEAL

Nguyên tắc IDEAL là một mô hình quản lý quy trình cải tiến, thường được sử dụng để hỗ trợ các tổ chức triển khai các […]