Tri thức & công cụ quản lý

27 December, 2024
Tương lai của social listening: AI và tự động hóa sẽ thay đổi cuộc chơi

Tương lai của social listening: AI và tự động hóa sẽ thay đổi cuộc chơi

Trong thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển, social listening – khả năng lắng nghe và phân tích những gì khách hàng nói trên […]
27 December, 2024
Corporate Social Responsibility là gì? Chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp

Corporate Social Responsibility là gì? Chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, Corporate Social Responsibility (CSR) – trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp – đã trở thành một phần không […]
27 December, 2024
chiến lược phân phối

Chiến lược phân phối là gì? Các loại phân phối phổ biến

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao Coca-Cola lại có mặt ở khắp mọi nơi, từ những cửa hàng tạp hóa nhỏ ven đường đến […]
26 December, 2024
Thương hiệu tuyển dụng: Bí quyết thu hút và giữ chân nhân tài

Thương hiệu tuyển dụng: Bí quyết thu hút và giữ chân nhân tài

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường lao động hiện nay, việc xây dựng một thương hiệu tuyển dụng mạnh đã trở thành […]
26 December, 2024
AI tự ý thức

Trí tuệ nhân tạo tự ý thức (Self-Aware AI) là gì? Ứng dụng của Self-Aware AI

AI tự ý thức đang mở ra một kỷ nguyên mới cho trí tuệ nhân tạo, với khả năng nhận thức bản thân và hiểu được […]