Tri thức & công cụ quản lý

3 September, 2024
Mô hình TECHQUAL

Mô hình TECHQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ CNTT

Mô hình TECHQUAL là một công cụ quan trọng trong quản lý và đánh giá chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin, đặc biệt là […]
3 September, 2024
Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ

Mô hình SERVPERF là gì? Ứng dụng của mô hình SERVPERF

Mô hình SERVPERF (Service Performance) là một mô hình đo lường chất lượng dịch vụ, được phát triển bởi Cronin và Taylor vào năm 1992. Khác […]
3 September, 2024
Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ

Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ

Mô hình đánh giá chất lượng là một khung lý thuyết hoặc công cụ được sử dụng để đo lường, phân tích, và cải thiện chất […]
31 August, 2024
KPI-s là gì? - Chỉ số đánh giá hiệu quả công việc của doanh nghiệp

KPI-s là gì? Cách xây dựng KPI cho công ty, bộ phận và cá nhân

KPI-s là gì? KPI-s (Key Performance Indicator) là các chỉ số đo lường hiệu suất chủ chốt được sử dụng để đánh giá mức độ hiệu […]
30 August, 2024
Phân tích kết hợp là gì? Các loại hình phân tích kết hợp

Phân tích kết hợp là gì? Các loại hình phân tích kết hợp

Phân tích kết hợp là gì? Phân tích kết hợp là một dạng phân tích thống kê mà các công ty sử dụng trong nghiên cứu […]