Tri thức & công cụ quản lý

24 February, 2025
Mô hình kinh doanh thuê bao

Mô hình kinh doanh thuê bao (Subscription)

Mô hình thuê bao đang trở thành xu hướng kinh doanh phổ biến, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho cả doanh nghiệp và […]
24 February, 2025
Mô hình kinh doanh marketplace

Mô hình kinh doanh marketplace – sàn thương mại điện tử

Trong thời đại số hóa, mô hình Marketplace đã trở thành một phần không thể thiếu của nền kinh tế trực tuyến. Vậy, Marketplace là gì? […]
24 February, 2025
Mô hình kinh doanh nền tảng

Mô hình kinh doanh nền tảng (platform)

Mô hình kinh doanh nền tảng đang cách mạng hóa cách thức các doanh nghiệp tạo ra giá trị. Bằng cách kết nối người dùng, nhà […]
21 February, 2025
Mô hình C2C

Mô hình kinh doanh C2C – đặc điểm và lợi ích

Khám phá thế giới mua bán trực tuyến sôi động với mô hình C2C (Consumer to Consumer)! Từ những món đồ độc đáo, giá cả phải […]
21 February, 2025
Xây dựng điểm chạm khách hàng: Hành trình chinh phục và giữ chân khách hàng

Xây dựng điểm chạm khách hàng: Hành trình chinh phục và giữ chân khách hàng

Xây dựng điểm chạm khách hàng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tạo trải nghiệm liền mạch, nâng cao sự hài lòng và giữ […]