Tri thức & công cụ quản lý

7 March, 2019
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng

Làm thế nào để đánh giá sự hài lòng của khách hàng (Kỳ 1)

Doanh nghiệp luôn cố gắng để đáp ứng khách hàng. Khách hàng hài lòng thường sẽ quay lại và mua nhiều hơn, họ nói với người […]
6 March, 2019
Competency Framework

Giảm thiểu cảm tính khi đánh giá năng lực

Đó là câu hỏi của đại đa số các nhà quản lý khi bắt tay vào xây dựng hệ thống đánh giá năng lực nhân sự […]
28 February, 2019
Cơ cấu tổ chức

Nguyên tắc căn bản để chuẩn hóa cơ cấu tổ chức và hệ thống chức danh

Đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp hay kể cả các doanh nghiệp đã phát triển qua nhiều năm, việc xây dựng/chuẩn hóa cơ cấu tổ […]
27 February, 2019
Cấp bậc lương

CMCN 4.0 và ảnh hưởng tới trả lương 3P

Hệ thống lương 3P là gì? Hệ thống lương 3P là hệ thống lương được xây dựng sao cho các cấu phần thu nhập cá nhân […]
27 February, 2019

CMCN 4.0 và ứng dụng trong sản xuất dược phẩm

CMCN 4.0 đang diễn ra tại nhiều nước phát triển, mang đến cho con người cơ hội thay đổi bộ mặt các nền kinh tế. Nhiều […]