Tri thức & công cụ quản lý

15 November, 2024
Chuyển đổi số giúp cung cấp dữ liệu cho KPI trong quản lý sản xuất

KPI doanh nghiệp sản xuất – Thách thức và giải pháp

Trong môi trường doanh nghiệp sản xuất, việc áp dụng KPI không chỉ giúp theo dõi hiệu suất mà còn là công cụ mạnh mẽ để […]
14 November, 2024
KPI chất lượng dịch vụ hàng không

KPI đánh giá chất lượng dịch vụ hàng không

KPI chất lượng dịch vụ hàng không đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hoạt động […]
14 November, 2024
KPI đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng

KPI đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng

KPI (Key Performance Indicators) cho chất lượng dịch vụ khách hàng giúp doanh nghiệp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, hiệu quả phục […]
14 November, 2024
KPI đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng

KPI chất lượng dịch vụ ngân hàng

Trong ngành ngân hàng, việc đảm bảo chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt để thu hút và giữ chân khách hàng. Các chỉ […]
14 November, 2024
mô hình kano là gì các yếu tố chính trong mô hình

Mô hình Kano (Kano model) là gì? Các yếu tố chính trong mô hình

Một trong những nhiệm vụ quan trọng mà các nhà quản lý sản phẩm thường phải thực hiện là ưu tiên tính năng của sản phẩm. […]