Tri thức & công cụ quản lý

1 August, 2023
Mô hình 3C

Mô hình 3C là gì? Phân tích trong chiến dịch Marketing

Mô hình 3C là gì? Mô hình 3C được phát triển bởi bậc thầy chiến lược, Tiến sĩ người Nhật Kenichi Ohmae. Mô hình tích hợp […]
27 July, 2023
Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ thay thế công việc Marketing

Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ thay thế công việc Marketing?

Rất nhiều người đang đặt câu hỏi: “Liệu trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ thay thế công việc marketing?” Hãy xem công cụ AI ChatGPT trả lời […]
26 July, 2023
ANSOFF MATRIX Ma trận Ansoff

Ansoff Matrix (Ma trận Ansoff) là gì? Phát triển chiến lược với mô hình Ansoff

Tổng quan về Mô hình Ansoff Khái niệm Ma trận Ansoff Ansoff Matrix hay còn được gọi là Ma trận/Mô hình Ansoff, là một công cụ […]
24 July, 2023
VRIO là gì?

Mô hình VRIO là gì? Ví dụ về mô hình VRIO trong quản lý tổ chức

Tổng quan về mô hình VRIO  VRIO là gì? Mô hình VRIO là một công cụ phân tích chiến lược quan trọng trong lĩnh vực quản […]
22 July, 2023

Chiến lược Marketing B2B và B2C: Định nghĩa và điểm khác biệt

Hai thuật ngữ B2B, B2C rất phổ biến trong kinh doanh, nếu bạn là người quan tâm hoặc đã học qua về kinh doanh hay marketing […]