Tri thức & công cụ quản lý

24 July, 2023
VRIO là gì?

Mô hình VRIO là gì? Ví dụ về mô hình VRIO trong quản lý tổ chức

Tổng quan về mô hình VRIO  VRIO là gì? Mô hình VRIO là một công cụ phân tích chiến lược quan trọng trong lĩnh vực quản […]
22 July, 2023

Chiến lược Marketing B2B và B2C: Định nghĩa và điểm khác biệt

Hai thuật ngữ B2B, B2C rất phổ biến trong kinh doanh, nếu bạn là người quan tâm hoặc đã học qua về kinh doanh hay marketing […]
20 July, 2023
Mô hình Marketing Mix 7P

Marketing Mix 7P là gì? Phân tích Case Study từ các công ty lớn

Mô hình Marketing Mix 7P là một mô hình marketing phát triển từ mô hình Marketing Mix 4P truyền thống. Trước khi tìm hiểu về mô […]
20 July, 2023
Chu kỳ sống của sản phẩm và chiến lược marketing cho từng giai đoạn

Chu kỳ sống của sản phẩm và chiến lược marketing cho từng giai đoạn

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm (hay còn gọi là vòng đời sản phẩm) là thuật ngữ dùng […]
18 July, 2023
CRITICAL PATH METHOD

Critical Path Method là gì? Phương pháp đường găng giúp quản lý dự án

Tổng quan về mô hình Critical Path Method (CPM) Critical Path Method (CPM) là gì? Critical Path Method (CPM) là gì? Nó là mô hình quản […]