Bài viết

21 February, 2024
cách lấy phản hồi của khách hàng

7 cách lấy phản hồi của khách hàng cực hiệu quả

Phản hồi của khách hàng là một nguồn thông tin vô giá cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn cải thiện sản phẩm, dịch vụ và […]
20 February, 2024
Trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc có thể gia tăng lợi nhuận như thế nào?

Trải nghiệm khách hàng là một yếu tố quan trọng trong thành công của một doanh nghiệp. Không chỉ giúp tạo dựng sự tin tưởng và […]
19 February, 2024
10 ví dụ về trải nghiệm khách hàng thực tế

Ví dụ về trải nghiệm khách hàng từ các thương hiệu hàng đầu

Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời không chỉ đến từ những trải nghiệm hào nhoáng, nhất thời. Nghe có vẻ nhàm chán, nhưng việc áp dụng […]
19 February, 2024

7 Mẹo Giảm Căng Thẳng Sau Giờ Làm Việc

Cuộc sống hiện đại đặt ra nhiều thách thức cho sức khỏe tinh thần của chúng ta, đặc biệt là khi phải đối mặt với áp […]
18 February, 2024
Các doanh nghiệp sẽ thường gặp phải một số vấn đề khi họ thực hiện quá trình xây dựng, triển khai hệ thống chỉ tiêu KPI.

Một số vấn đề thường gặp khi triển khai hệ thống chỉ tiêu KPI

Chúng tôi đã tư vấn thiết lập và thực hiện hệ thống chỉ tiêu KPI cho nhiều doanh nghiệp. Trong suốt quá trình đó, chúng tôi […]