Bài viết

12 September, 2020
Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng bằng "Khách hàng bí mật" cho EVNHCMC

Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng bằng “Khách hàng bí mật” cho EVNHCMC

So với những hình thức khảo sát đánh giá thông dụng, dịch vụ “Khách hàng bí mật” được cho là một phương pháp khách quan nhất, […]
8 September, 2020
Làm thế nào để khiến nhân viên từ xa (remote employees) gắn bó với doanh nghiệp?

Làm sao để khiến NV làm việc từ xa (remote employees) gắn bó với DN?

Nhân viên làm việc từ xa (remote employees) đang dần trở nên phổ biến hơn, đi kèm với những tích cực mà nó mang lại. Trung […]
7 September, 2020
Tọa đàm xây dựng chiến lược nguồn nhân lực HRA - OCD

Tọa đàm Xây dựng chiến lược Nguồn nhân lực – Giải pháp giúp doanh nghiệp đối phó với khủng hoảng Covid 19

Ngày 5/9/2020, Ban Chiến lược Hiệp hội nhân sự HRA phối hợp với Công ty CP Tư vấn Quản lý OCD, Công ty Giải pháp Công […]
7 September, 2020
Bài giảng về khóa đào tạo khung năng lực

Kết thúc khóa đào tạo Thiết kế và ứng dụng Khung năng lực trong quản trị nhân sự

Ngày 4/9/2020, khóa Đào tạo Thiết kế và ứng dụng Khung năng lực trong quản trị nhân sự đã kết thúc thành công với sự đóng góp và […]
3 September, 2020
5 yếu tố tối quan trọng của một chiến lược nhân sự thành công

5 yếu tố tối quan trọng của một chiến lược nhân sự thành công

Chiến lược nhân sự hiện tại của bạn có thành công hay không? Vai trò của bộ phận nhân sự phát triển trong thời gian qua […]