Bài viết

21 October, 2024
Lập kế hoạch công việc

Lập kế hoạch công việc trong quản lý

Lập kế hoạch công việc là quá trình quan trọng giúp xác định các bước cần thực hiện, phân bổ nguồn lực và theo dõi tiến […]
21 October, 2024
Quản lý là gì? Vai trò của nhà quản lý

Quản lý là gì? Vai trò của nhà quản lý

Quản lý là quá trình lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và kiểm soát các nguồn lực của tổ chức (nhân lực, tài chính, vật […]
20 October, 2024
DDDM - Ra quyết định dựa trên dữ liệu

Ra quyết định dựa trên dữ liệu (DDDM) là gì? Quản trị thông minh dựa vào dữ liệu

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc ra quyết định dựa trên phân tích dữ liệu (Data-Driven Decision Making – DDDM) đang dần […]
20 October, 2024
phong cách lãnh đạo huấn luyện

Phong cách Lãnh đạo Huấn luyện: Đặc điểm, Ưu nhược điểm và Ví dụ

Phong cách lãnh đạo ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả đạt được mục tiêu và sự hài lòng trong công việc của nhân viên. Trong […]
20 October, 2024
Triển khai phần mềm KPI

Quản lý sự thay đổi trong dự án KPI

Việc triển khai KPI (Key Performance Indicators – Chỉ số Hiệu suất Chính) được xem là một dự án thay đổi lớn trong doanh nghiệp vì […]