Bài viết

12 August, 2021
Omotenashi - Nghệ thuật chăm sóc khách hàng của người Nhật

OMOTENASHI – Nghệ thuật chăm sóc khách hàng của người Nhật

Từ xa xưa, Nhật Bản được biết đến là một quốc gia tôn thờ khách hàng, khách hàng không chỉ là số 1 mà được nâng […]
21 July, 2021
Lễ tổng kết Xây dựng hệ thống quản trị nhân sự cho VPIC1

Tổng kết Dự án Tư vấn hệ thống quản trị nhân sự cho công ty cơ khí chính xác VPIC1

Ngày 15/07/2021, Công ty Tư vấn Quản lý OCD đã tổ chức Hội thảo Tổng kết Dự án Tư vấn hệ thống quản trị nhân sự […]
20 July, 2021
Tư vấn xây dựng hệ thống lương 3P cho VITTO Group

Tư vấn Xây dựng hệ thống lương 3P & ESOP cho Tập đoàn gạch lát Vitto Hoàn Mỹ

Tháng 07/2021, Công ty Tư vấn Quản lý OCD đã khởi động dự án Xây dựng hệ thống lương 3P & chương trình cổ phiếu nhân […]
16 July, 2021
Chia sẻ triển khai KPI tại Hội thảo số hóa quản trị doanh nghiệp

Triển khai KPI: Khó khăn và Giải pháp dưới góc nhìn chuyên gia

Hội thảo “Số hóa Quản trị doanh nghiệp: Xu hướng và kinh nghiệm tốt” do Công ty Tư vấn Quản lý OCD và Công ty Giải […]
25 June, 2021
Đánh giá Hiện trạng Doanh nghiệp gỗ và nội thất - TAVICO

Đánh giá hiện trạng doanh nghiệp gỗ và nội thất – TAVICO

Về Dự án Đánh giá hiện trạng doanh nghiệp gỗ và nội thất Tavico Tháng 6/2021, nhóm tư vấn OCD đã tiến hành các hoạt động […]