Bài viết

22 January, 2024
tư duy dịch vụ khách hàng

Tư duy dịch vụ khách hàng là gì? Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả

Giới thiệu tổng quát Trong bối cảnh xã hội cạnh tranh cao, tư duy dịch vụ khách hàng  trở thành một yếu tố quyết định quan […]
22 January, 2024
tư duy đổi mới

Tư duy đổi mới: Cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo

Đổi mới là động lực chính dẫn đến thành công trong thế giới kinh doanh với sự phát triển nhanh chóng và cạnh tranh cao ngày […]
20 January, 2024
KPI hay OKR

Nên sử dụng KPI hay OKR?

Để quản trị theo mục tiêu, hãy quan tâm đến sự khác nhau và hấp dẫn giữa KPI hay OKR. Cạnh tranh hay đứng cạnh nhau, […]
19 January, 2024

OKR sẽ thay thế KPI trong tương lai?

Trong các công cụ quản lý mục tiêu và hiệu suất, KPI thường được ưu tiên vì tính đơn giản và phổ biến của nó. Nhưng […]
18 January, 2024

Những thách thức quản trị nguồn nhân lực và giải pháp

Trước đây, các công ty quan tâm đến những vấn đề quan trọng hơn như: doanh thu, cạnh tranh và bất ổn kinh tế. Mà bỏ […]