Khóa học Kỹ năng phỏng vấn cho CMC Global

Đào tạo Văn hóa doanh nghiệp cho Nipro Pharma
Đào tạo Văn hóa doanh nghiệp cho Nipro Pharma
16 February, 2022
kỹ năng giao tiếp trong công việc
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc
4 March, 2022
Show all
Khóa đào tạo "Kỹ năng phỏng vấn" thực hiện cho CMC Global

Khóa đào tạo "Kỹ năng phỏng vấn" thực hiện cho CMC Global

Rate this post

Last updated on 24 May, 2024

Ngày 17/02/2022, Công ty Tư vấn Quản lý OCDCông ty TNHH CMC Global (CMCG) đã tổ chức khóa học Kỹ năng phỏng vấn cho Hiring Managers thuộc CMCG. Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi đào tạo kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng cho CMC Global toàn quốc khi quy mô tuyển dụng nhân sự ngày càng lớn.

Mục tiêu Khóa học Kỹ năng phỏng vấn

  • Hệ thống hóa và trang bị cho học viên những kỹ năng nền tảng để thực hiện phỏng vấn ứng viên hiệu quả, nhận biết tính phù hợp của ứng viên về năng lực và thái độ với yêu cầu của vị trí công việc, thu hút ứng viên nhận việc và chấp nhận làm việc lâu dài.
  • Sau khóa học, học viên sẽ có ý thức rèn luyện để thực hiện tốt vai trò nhà tuyển dụng:

– Là đại sứ thương hiệu, thể hiện tính chuyên nghiệp trong chuẩn bị tốt bản thân trước cuộc phỏng vấn.

– Ứng xử với ứng viên trong và sau cuộc phỏng vấn.

– Hành động hiệu quả để tìm kiếm, đánh giá được và giữ được ứng viên phù hợp.

– Đúc rút được các nguyên tắc và ứng dụng được thông lệ tốt để tạo nên một quy trình tuyển dụng phù hợp, với các kịch bản và công cụ tuyển dụng (như bộ câu hỏi, tiêu chí đánh giá) phù hợp với mục tiêu quản trị của doanh nghiệp.

Mục đích cuối cùng của việc rèn luyện ý thức và kỹ năng này là nâng cao hiệu quả tuyển dụng cho CMC Global về thời gian, chi phí và tác động thương hiệu.

Nội dung Khóa học Kỹ năng phỏng vấn

Chương trình được thiết kế với 9 nội dung chính:

  1. Khái niệm trải nghiệm ứng viên & thương hiệu nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng như một đại sứ thương hiệu
  2. Thể hiện tính chuyên nghiệp trong tuyển dụng – những điều nên làm và không nên
  3. Kỹ năng giao tiếp trong tuyển dụng
  4. Quá trình phỏng vấn hiệu quả
  5. Khai thác thông tin ứng viên
  6. Nhận biết và đánh giá ứng viên trong quá trình phỏng vấn
  7. Kết thúc phỏng vấn
  8. Ứng xử với ứng viên thành công và không thành công
  9. Lập kế hoạch hành động

Phương pháp đào tạo

Chương trình đào tạo này áp dụng phương pháp học qua trải nghiệm (experiential learning) và lấy người học làm trung tâm (learner-centred methodology). Giảng viên đóng vai trò giới thiệu kiến thức, hướng dẫn, tạo ra môi trường và các tình huống để học viên trao đổi, tranh luận và tìm ra cách giải quyết vấn đề trên cơ sở kinh nghiệm công việc và suy luận của bản thân.

Giảng viên của chương trình đào tạo này là Th.S Nguyễn Thị Nam Phương. Bà Nam Phương là Tư vấn trưởng đồng thời là giảng viên dày dặn kinh nghiệm của OCD. Lớp đào tạo dưới sự dẫn dắt của Bà Nam Phương luôn tạo được không khí sôi nổi và tinh thần hứng khởi cho học viên tham gia.

Một số hình ảnh tại buổi học

Anh Nguyễn Quốc Chư - TA Manager đại diện CMC Global phát biểu đầu buổi học

Anh Nguyễn Quốc Chư – TA Manager đại diện CMC Global phát biểu đầu buổi học

Các hoạt động tương tác diễn ra tại lớp học

Các hoạt động tương tác diễn ra tại lớp học

Không khí sôi nổi kéo dài xuyên suốt ngày đào tạo

Không khí sôi nổi kéo dài xuyên suốt ngày đào tạo

Về CMC Global

CMC Global là thành viên trực thuộc Tập đoàn CMC. Với khát vọng đưa các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT-TT của Việt Nam ra thị trường quốc tế, CMC Global luôn ưu tiên đặt chất lượng dịch vụ và khách hàng là những yếu tố quan trọng hàng đầu. Kỹ thuật phần mềm đẳng cấp thế giới, Dịch vụ kỹ thuật số cùng với các Giải pháp tiên tiến là những dịch vụ chính mà CMC Global cung cấp.

Về OCD

Công ty Tư vấn Quản lý OCD là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý hàng đầu tại Việt Nam. Tính chuyên nghiệptính thực tiễn và chất lượng là 3 yếu tố hàng đầu mà OCD luôn cam kết với khách hàng. 

Trải qua hơn 18 năm hoạt động, OCD đã thực hiện thành công hơn 745 dự án và khóa đào tạo cho nhiều doanh nghiệp và tập đoàn. Trong đó, có thể kể đến một số khách hàng lớn như như Canon Vietnam, VietnamPost, VNPT, FPT, VPIC1, VTV, Trung tâm Chăm sóc khách hàng NPC, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, v.v. 

Tham khảo thêm:

Đào tạo Tư duy lãnh đạo cho Nipro Pharma Việt Nam

Đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho Nipro Pharma

Khóa học Nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới cho VNPT Technology

Chương trình Mini-MBA cho Canon Vietnam

Training Kỹ năng điều phối & Kiểm soát công việc cho Ngôi Sao Xanh

Đào tạo kỹ năng Xây dựng mối quan hệ & chăm sóc khách hàng cho Môi trường Thuận Thành

Contact Us

//]]>