Đào tạo kỹ năng Xây dựng mối quan hệ & chăm sóc khách hàng cho Môi trường Thuận Thành

Tư vấn Xây dựng Khung năng lực cho Vietlott
Khởi động dự án tư vấn Khung năng lực cho Vietlott
9 November, 2021
Đào tạo nghiên cứu thị trường cho VNPT Technology
Đào tạo Nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới cho VNPT Technology
16 November, 2021
Show all
Đào tạo kỹ năng duy trì và chăm sóc khách hàng tại Công ty Môi trường Thuận Thành

Đào tạo kỹ năng duy trì và chăm sóc khách hàng tại Công ty Môi trường Thuận Thành

Ngày 12 & 13/11/2021, Công ty Tư vấn Quản lý OCD và CTCP Môi trường Thuận Thành đã tổ chức khóa đào tạo về kỹ năng Xây dựng mối quan hệ & chăm sóc khách hàng.

Mục tiêu đào tạo 

Chương trình đào tạo được thiết kế nhằm nâng cao năng lực cho Ban lãnh đạo, cán bộ Quản lý cấp trung và nhân viên của doanh nghiệp với mục đích:

  • Có tư duy xây dựng và phát triển dữ liệu khách hàng (khai thác thông tin, quản lý tốt các mối quan hệ của mình với đối tác)
  • Thực hành giúp nâng cao khả năng và tinh thần chủ động kế hoạch xây dựng và duy trì “Ngân hàng dữ liệu khách hàng có chất lượng và trung thành”
  • Hiểu về sức mạnh “Hợp lực thành công” để xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả
  • Giảm thiểu ma sát nội bộ để cùng hợp lực đạt được thành công
  • Hiểu về hình ảnh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (các điểm chạm thành công)
  • Kỹ năng ứng xử với khách hàng khó tính, nóng giận

Nội dung đào tạo khóa học chăm sóc khách hàng

Chương trình đào tạo được diễn ra trong 2 ngày với 2 chủ đề:

Chủ đề 1: Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Chủ đề 2: Tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Trong khóa học, Cán bộ công nhân viên Môi trường Thuận Thành đã được lắng nghe về mô hình HEART – tạo dựng niềm tin với khách hàng, mô hình RATER – đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng, nghệ thuật lắng nghe LACE, ngôn từ 7C hiệu quả, v.v. Xen kẽ giữa lý thuyết đào tạo là các bài tập thực hành, ứng dụng theo tình hình thực tế tại doanh nghiệp.

Phương pháp giảng dạy

Chương trình đào tạo này áp dụng phương pháp học qua trải nghiệm (experiential learning) và lấy người học làm trung tâm (learner-centred methodology). Giảng viên đóng vai trò giới thiệu kiến thức, hướng dẫn, tạo ra môi trường và các tình huống để học viên trao đổi, tranh luận và tìm ra cách giải quyết vấn đề trên cơ sở kinh nghiệm công việc và suy luận của bản thân.

Tham khảo thêm: 

Đào tạo Kỹ năng điều phối & Kiểm soát công việc cho Ngôi Sao Xanh

Khóa đào tạo Marketing Dịch vụ cho Xuân Cương

OMOTENASHI – Nghệ thuật chăm sóc khách hàng của người Nhật

Chăm sóc khách hàng là gì?

Contact Us

//]]>