Khóa đào tạo Marketing Dịch vụ cho Xuân Cương

Đánh giá Hiện trạng Doanh nghiệp gỗ và nội thất - TAVICO
Đánh giá hiện trạng doanh nghiệp gỗ và nội thất – TAVICO
25 June, 2021
Chia sẻ triển khai KPI tại Hội thảo số hóa quản trị doanh nghiệp
Triển khai KPI: Khó khăn và Giải pháp dưới góc nhìn chuyên gia
16 July, 2021
Show all
OCD thực hiện đào tạo Marketing Dịch vụ cho Xuân Cương

OCD thực hiện đào tạo Marketing Dịch vụ cho Xuân Cương

Rate this post

Last updated on 24 May, 2024

Ngày 8-9 tháng 7 vừa qua, buổi đào tạo “Marketing dịch vụ” giữa Công ty Tư vấn Quản lý OCDCông ty CP Hữu nghị Xuân Cương – công ty cung cấp dịch vụ logistic biên mậu số một tại Cửa khẩu Hữu Nghị đã diễn ra thành công.  

Là một doanh nghiệp giữ vai trò quan trọng yếu trong hoạt động logistics tại Cửa khẩu Hữu nghị và tỉnh Lạng Sơn, Xuân Cương luôn có nguồn khách hàng dồi dào, bao gồm các công ty sản xuất và xuất khẩu sang Trung Quốc cũng như các công ty logistics. Tuy nhiên, công ty chưa bao giờ coi nhẹ tầm quan trọng của marketing, đặc biệt trong bối cảnh mở rộng ngành hàng sang vận tải hành khách, thuê mặt bằng. Với tinh thần cầu tiến, Ban Điều hành đã tin tưởng chọn OCD thực hiện chương trình đào tạo thực chiến về marketing dịch vụ cho đội ngũ cán bộ kinh doanh, marketing và quản lý dịch vụ của công ty. 

Công ty Tư vấn Quản lý OCD

Công ty OCD (OCD Management Consulting Co.) đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn quản trị, đào tạo và nghiên cứu thị trường với những thành tựu nổi bật. Đặc biệt, OCD đã tổ chức trên 400 chương trình đào tạo tới nhiều đối tượng khách hàng nổi bật như: Opec Plastics, Tập đoàn PACIFIC, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, VTV, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam

See also  Triển khai dự án tư vấn trong Đại dịch COVID-19

Bên cạnh đó, OCD cùng công ty thành viên – Công ty CP Giải pháp Công nghệ OOC đang cung cấp những phần mềm chuyên sâu hỗ trợ quản lý nhân sự digiiMS giúp nhà quản lý giải quyết bài toán nhân sự hiệu quả.  

Công ty CP Hữu Nghị Xuân Cương

Công ty CP Hữu nghị Xuân Cương được thành lập năm 2006 với hoạt động trong nhiều lĩnh vực mà nổi đó là: đại lý hải quan (dịch vụ khai thuế hải quan điện tử), các dịch vụ liên quan đến vận tải cũng như xuất nhập khẩu hàng hóa, dịch vụ cho thuê bến bãi, lưu kho,.. 

Đặc biệt, với 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Xuân Cương đã trở thành đơn vị dẫn đầu về dịch vụ vận tải của miền Bắc và lớn nhất tỉnh Lạng Sơn. Cùng với quy mô phát triển không ngừng, công ty cũng đã tạo ra hơn 400 công ăn việc làm cho người dân của tỉnh. 

Hoạt động thảo luận nhóm về mô hình 7P diễn ra sôi nổi

Hoạt động thảo luận nhóm về mô hình 7P diễn ra sôi nổi

Chương trình đào tạo “Marketing dịch vụ” 

Theo yêu cầu đào tạo của Xuân Cương, OCD đã thiết kế bài giảng dựa trên nội dung các kiến thức cơ bản về marketing nhằm giúp cho người học có thể thiết kế/cải tiến dịch vụ, xây dựng kế hoạch marketing và thực hiện được các chương trình truyền thông marketing của công ty. 

Trong 2 ngày đào tạo, học viên đã được trang bị những kiến thức quan trọng về marketing dịch vụ, khách hàng mục tiêu, 7P trong marketing dịch vụ, quy trình thiết kế, cải tiến dịch vụ, lập kế hoạch marketing… Khóa đào tạo cũng giới thiệu các công cụ digital marketing và ưu điểm của những công cụ này cho học viên. Đặc biệt, trong suốt khóa đào tạo kiến thức đặc biệt gắn liền với thực hành. Các bạn học viên luôn được tham gia và các hoạt động brainstorming, lên lý tưởng, thiết kế và trình bày, phản biện. 

See also  Giảm ½ thời gian quản lý nhờ 5 nguyên tắc của Henry Fayol

OCD áp dụng nguyên tắc căn bản cho phương pháp giảng dạy hiện đại học qua trải nghiệm (experiential learning) và lấy người học làm trung tâm (learner-centred methodology). Học viên được tham gia các hoạt động trải nghiệm, suy ngẫm, vận dùng để nắm bắt kiến thức của buổi học. 

Học viên xây dựng bài thảo luận và thuyết trình trong buổi đào tạo Marketing

Học viên xây dựng bài thảo luận và thuyết trình

Đội ngũ giảng dạy của OCD

Giảng viên của khóa đào tạo gồm:

Ông Tăng Văn Khánh là Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn Quản lý OCD đồng thời là thành viên sáng lập Công ty CP Giải pháp Công nghệ OOC. Ông đã có trên 20 năm kinh nghiệm thiết kế, biên soạn và thực hiện đào tạo cho các doanh nghiệp tại Việt Nam với các nội dung giảng dạy đa dạng, đặc biệt về marketing – bán hàng – thương mại điện tử – nghiên cứu thị trường.

Đồng thời ông Khánh tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh của Đại học Boise State (Mỹ) và Tiến sĩ Kinh tế của Đại học Kinh tế Quốc dân. Đồng thời, giảng viên của OCD cũng hoàn thành xuất sắc chương trình Đào tạo Giảng viên trực tuyến 1 năm của Đại học Illinois (Mỹ).

Ông Nguyễn Quang Thắng là Chuyên gia Tư vấn Chiến lược và Quản lý của OCD. Ông Thắng từng là Trưởng phòng Marketing và Truyền thông của Công ty CP Kỹ thuật nền móng và công trình ngầm (FECON), cũng như nhiều vị trí khác nhau tại Phòng Marketing của Công ty Tích hợp Hệ thống CMC, Ngân hàng RCI, PROCONCO. 

See also  Xu hướng công nghệ nổi bật trong ngành Tư vấn Quản lý

Đồng thời, giảng viên có bằng Thạc sĩ về Marketing và Sản xuất Đại học Orleans (Pháp), Thạc sỹ Marketing Quốc tế tại Đại học Mons (Bỉ), Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG).

Liên hệ:

Dịch vụ Tư vấn Hệ thống Quản lý

Hotline: 0886595688

Email: ocd@ocd.vn