Last updated on 24 May, 2024
Nhằm thực hiện mục tiêu “Luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã và đang tiếp tục nghiên cứu đánh giá, nâng cao hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 ÷ 2008, đẩy mạnh ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, cải cách hành chính trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm nâng cao độ tin cậy của lưới điện đảm bảo vận hành cung ứng điện liên tục, an toàn, ổn định phục vụ các hoạt động chính trị – xã hội, an ninh quốc phòng, phát triển kinh tế và đời sống nhân dân trên địa bàn toàn Thành phố.
Table of Contents
ToggleTháng 10/2020, OCD vinh dự được lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ đánh giá chỉ số tiếp cận điện năng tại Thành phố Hà Nội năm 2020, cùng EVNHN tiếp tục phát triển bền vững, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chất lượng và dịch vụ.
Hiện trạng khách hàng |
|
Phương pháp thu thập dữ liệu và đánh giá | Phương pháp đánh giá: sử dụng song song 2 phương pháp định tính và định lượng (bao gồm phỏng vấn trực tiếp và phỏng vấn nhóm) |
Quy mô dự án |
|
Kết quả đạt được |
|
Báo cáo Ngành Giáo dục trực tuyến Việt nam
Báo cáo Phân tích Thị trường VR-AR Việt nam
Báo cáo Phân tích Thị trường Online Streamer Việt nam
Báo cáo Phân tích thị trường Logistics cho CICT
Báo cáo Phân tích thị trường Khởi nghiệp (Start-up)
Dự án Đánh giá chỉ số tiếp cận điện năng TP Hà nội 2021
Nguồn: Công ty Tư vấn Quản lý OCD
You must be logged in to post a comment.