Last updated on 20 January, 2022
Tháng 12/2021, Công ty Tư vấn Quản lý OCD đã ký kết hợp đồng thực hiện dự án nghiên cứu thị trường cho Công ty TNHH Panasonic Việt Nam.
Table of Contents
ToggleĐây là lần đầu tiên OCD và Panasonic Việt Nam hợp tác thực hiện dự án nghiên cứu thị trường. Dự án được dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian 3 tháng. Panasonic kỳ vọng dự án nghiên cứu thị trường sẽ giúp team Marketing của Panasonic có cái nhìn rõ ràng hơn về hành vi mua của khách hàng mục tiêu của công ty, từ đó có những điều chỉnh về thiết kế, công năng sản phẩm, và chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
Panasonic là công ty 100% vốn nước ngoài, có trụ sở chính tại Nhật. Năm 1971, Panasonic chính thức hoạt động tại Việt Nam với nhà máy sản xuất đầu tiên. Hiện nay, Tập đoàn Panasonic Việt Nam có 8 công ty thành viên với hơn 7000 nhân lực.
“Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” là triết lý của Tập đoàn với mục tiêu đóng góp cho cả thế giới nói chung và cho Việt Nam nói riêng thông qua các hoạt động từ nghiên cứu và phát triển, sản xuất, phân phối và bán hàng cũng như các hoạt động trách nhiệm xã hội.
Không chỉ có thế mạnh về lĩnh vực tư vấn mà OCD còn là một trong những công ty nghiên cứu thị trường nằm trong top 10 của Việt nam với khả năng thực hiện nhiều dự án lớn trên phạm vi toàn quốc.Trong gần 20 năm qua, OCD đã có hơn 110 dự án nghiên cứu thị trường được thực hiện trên khắp 63 tỉnh thành.
Một số dự án nghiên cứu thị trường tiêu biểu mà OCD đã thực hiện:
Đánh giá sự hài lòng khách hàng cho 3 Tổng công ty điện lực tại ba miền Bắc, Trung, Nam
Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng bằng “Khách hàng bí mật” cho EVNHCMC
Nghiên cứu thị trường thuốc OTC cho SOHACO
Nghiên cứu thị trường cho Vietrust – công ty sở hữu thương hiệu Tonmat
You must be logged in to post a comment.