Tư vấn Hệ thống KPI và Lương 3P cho PECC1

SaaS là gì? Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp nhất về SaaS
SaaS là gì? Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp nhất về SaaS
15 May, 2020
5 Cách mới để khen thưởng nhân viên hiệu quả, công bằng
5 Cách mới để khen thưởng nhân viên hiệu quả, công bằng
19 May, 2020
Rate this post

Last updated on 23 August, 2024

Dự án Tư vấn xây dựng Hệ thống Chỉ số Hiệu suất Trọng yếu KPI và Lương 3P cho PECC1

Công ty Tư vấn Quản lý OCD và Công ty CP Tư.vấn Xây dựng Điện 1 (PECC1) khởi động dự án Tư vấn xây dựng Hệ thống Chỉ số Hiệu suất Trọng yếu (Hệ thống Chỉ số KPI) và Hệ thống lương 3P. Đây là dự án tư.vấn thứ 4 trong chuỗi dự án tư vấn mà OCD thực hiện cho PECC1 bao gồm Dự án Tư vấn Chiến lược, Dự án Tư vấn Tái cơ cấu, chuẩn hóa chức năng nhiệm vụ và định biên nhân sự và Dự án Xây dựng Khung năng lực và Đánh giá năng lực.

Phát biểu tại Lễ Khởi động Dự án Tư vấn xây dựng Hệ thống Chỉ số Hiệu suất Trọng yếu (Hệ thống Chỉ số KPI) và Hệ thống lương 3P cho PECC1, Ông Phạm Nguyên Hùng, Tổng Giám đốc thể hiện sự tin tưởng đối với chất lượng dịch vụ tư.vấn cũng như đội ngũ tư.vấn chuyên nghiệp của OCD. Đây cũng là lý do PECC1, một công ty tư.vấn xây dựng, lần thứ 4 liên tiếp chọn OCD là đơn vị tư.vấn hệ thống quản lý của mình – trong bối cảnh PECC đang nỗ lực thực hiện các biện pháp tái cơ cấu doanh nghiệp.

See also  Khai giảng các khóa đào tạo của OCD tháng 9/2024

Ông Tăng Văn Khánh, Tổng Giám đốc OCD tin tưởng dự án sẽ thành công, trên nền tảng các dự án tư vấn mà OCD đã thực hiện cho PECC1 và sự quyết tâm đổi mới của Ban lãnh đạo PECC1.

Công ty Tư vấn Quản lý OCD

Không chỉ có PECC1, OCD cũng là đơn vị tư.vấn tái cơ cấu và xây dựng hệ thống quản lý (cơ cấu tổ chức, khung năng lực, KPI, hệ thống lương 3P cho các công ty tư vấn xây dựng điện khác như PECC2, PECC3.

OCD là công ty tư.vấn quản lý chuyên nghiệp, đã thực hiện hàng trăm dự án tư vấn chiến lược, tái cấu trúc, chức năng nhiệm vụ, định biên nhân sự, hệ thống đánh giá năng lực và đánh giá hiệu suất cho nhiều doanh nghiệp lớn trong gần 20 năm qua.

Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1

Công ty ty CP Tư.vấn Xây dựng Điện 1 (PECC1), với hơn 50 năm phát triển, là doanh nghiệp tư vấn hàng đầu của ngành điện Việt Nam. Công ty đã và đang thực hiện công tác tư vấn thiết kế, khảo sát, thí nghiệm… và là tư vấn chính cho nhiều dự án công trình điện quan trọng, quy mô lớn, phức tạp ở Việt Nam và CHDCND Lào.

Đội ngũ tư.vấn và kỹ sư của Công ty có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết, giàu kinh nghiệm, được thử thách từ thực tế các dự án trong nước, quốc tế và có nhiều thời gian làm việc với nhiều chuyên gia kỹ thuật chuyên sâu của các công ty tư vấn nổi tiếng quốc tế.

See also  Đánh giá nhân viên trong DN là gì? Tại sao cần kết hợp đánh giá năng lực và đánh giá kết quả?

Công ty luôn đi đầu ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến của thế giới, ứng dụng các phần mềm tính toán hiện đại, đổi mới các thiết bị thí nghiệm vào công tác tư vấn thiết kế các công trình, đặc biệt là công trình ở vùng có động đất mạnh, địa chất phức tạp, hồ chứa có dung tích nước lớn, nhà máy điện ngầm và hở với công suất lớn.

Dự án tiêu biểu của PECC1

.vấn thiết kế đập đá đổ bản mặt bê tông là công nghệ mới mà Công ty đưa vào áp dụng đầu tiên tại Việt Nam và đã thành công tại dự án Thuỷ điện Tuyên Quang, đã đưa hồ chứa vào vận hành sớm 2 năm và giảm chi phí hàng trăm tỉ đồng.

.vấn lựa chọn công nghệ bê tông đầm lăn (RCC) cho đập Thuỷ điện Sơn La đã đưa tổ máy số 1 vào vận hành sớm 2 năm và hoàn thành công trình sớm 3 năm so với kế hoạch được duyệt…

Công nghệ RCC đã và đang được thực hiện cho đập thuỷ điện Plei- krông, Sông Bung 4, Bản Vẽ, Bản Chát, Sông Tranh 2, Lai Châu và một số thuỷ điện khác.

Tính toán lựa chọn tối ưu các công nghệ lò hơi phù hợp với đặc thù chất lượng than Việt Nam và thế giới, đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường.

Tính toán phân tích hệ thống, lựa chọn thiết bị đồng bộ cho thiết kế đường dây, trạm biến áp, nhà máy điện có điện áp đến 500kV. Thiết kế trạm GIS điện áp đến 500kV; ĐDK 500kV mạch 1 – năm 1994.

See also  Tài liệu khóa đào tạo "Thiết kế và sử dụng khung năng lực trong quản trị nhân sự"

Quan trắc chuyển dịch, biến dạng các công trình thủy điện trọng điểm quốc gia như Sơn La, Bản Vẽ, Lai Châu, Bản Chát, An Khê, Sông Ba Hạ; các công trình nước ngoài như Xekaman 1, Xekaman 3… Đầu tư xây dựng dự án Thuỷ điện Sông Bung 5 (công suất 57MW).

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ khởi động dự án

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ khởi động dự án

Cùng lắng nghe những chia sẻ từ 2 công ty

Cùng lắng nghe những chia sẻ từ 2 công ty

Nguồn: Công ty Tư vấn Quản lý OCD

——————————-

Công ty Tư vấn Quản lý OCD (OCD Management Consulting Co) là một trong những công ty tư vấn KPI Việt Nam với tính chuyên nghiệp, thực tiễn và chất lượng cao. 

Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Thông tin chính thức về OCD được cập nhật tại website: https://ocd.vn

Fanpage chính thức của OCD vui lòng truy cập: https://facebook.com/OCDConsulting

Liên hệ nhanh Hotline/Zalo: 0886595688 hoặc gửi email đến: ocd@ocd.vn

Contact Us

//]]>