Khóa học Xây dựng KPI theo phương pháp BSC cho công ty vận tải biển OPL

Cơ cấu tổ chức
Nguyên tắc căn bản để chuẩn hóa cơ cấu tổ chức và hệ thống chức danh
28 February, 2019
Đào tạo Xây dựng Hệ thống KPI/OKR cho Công ty Nhựa Opec Plastics
Đào tạo Xây dựng Hệ thống KPI/OKR cho Công ty Nhựa Opec Plastics
3 March, 2019
Show all
Khóa học Xây dựng KPI theo phương pháp BSC cho công ty vận tải biển OPL

Khóa học Xây dựng KPI theo phương pháp BSC cho công ty vận tải biển OPL

Rate this post

Last updated on 24 May, 2024

Tháng 3 năm 2019, Công ty Tư vấn Quản lý OCD đã tổ chức khóa học Xây dựng KPI theo phương pháp BSC cho công ty vận tải biển OPL. Khóa học được tổ chứ cho Ban điều hành và Quản lý cấp trung của OPL. Chương trình đào tạo được tổ chức với thời lượng 03 ngày trong tháng 3/2019. 

Về khóa học Xây dựng KPI theo phương pháp BSC cho công ty vận tải biển OPL

Mục tiêu đào tạo

Khóa học nhằm nâng cao kiến thức của đội ngũ quản lý của OPL về Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPI) theo phương pháp Bảng điểm cân bằng (BSC). Sau khi kết thúc khóa học, các học viên có thể:

  • Hiểu rõ Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc như là một công cụ triển khai chiến lược của OPL, ý nghĩa của việc áp dụng công cụ trong doanh nghiệp.
  • Nắm bắt được lộ trình xây dựng BSC của OPL phụ thuộc vào chiến lược
  • Hiểu về những nguyên tắc cơ bản, phương pháp xây dựng BSC – KPI và điều kiện để triển khai BSC tại OPL.
  • Các thành viên tham gia lớp học có thể thực hành xây dựng bộ chỉ tiêu KPI cơ bản của phòng ban và Trưởng bộ phận ngay trong thời gian học.
  • Cách thức triển khai thành công BSC – KPI tại doanh nghiệp.
  • Trao đổi về kinh nghiệm triển khai BSC và KPI của các doanh nghiệp khác.
See also  Lựa chọn Phần mềm Thông tin nhân sự HRIS phù hợp với doanh nghiệp (Phần 1)

Phương pháp đào tạo 

Để thực hiện chương trình đào tạo, OCD đề xuất áp dụng nguyên tắc căn bản cho phương pháp đào tạo:

  • Triệt để áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại “lấy người học làm trung tâm” trong đó 4 bước học của học viên cần được thực hiện triệt để.

Về OPL

OPL tiền thân là công ty Cổ phần năng lượng xanh Vinomig. Công ty CP OPL thực hiện các nghiệp vụ vận tải biển cho các tập đoàn hóa dầu, các công ty XNK, và hoạt động thương mại trên thế giới. 

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp trong chuỗi cung ứng cho khách hàng với trách nhiệm cao nhất và đem lại giá trị về hiệu quả kinh tế, an toàn vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng, OPL xây dựng tầm nhìn Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ Logistic theo tiêu chuẩn quốc tế. OPL không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống dịch vụ, cơ sở vật chất, hệ thống kho bãi, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực nhằm nâng cao hiệu quả cho chuỗi dịch vụ của OPL với mục đích mang tới các giá trị gia tăng vượt trội và tiện ích cho đối tác và khách hàng.

Về OCD

Công ty Tư vấn Quản lý OCD là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý hàng đầu tại Việt Nam. Tính chuyên nghiệptính thực tiễn và chất lượng là 3 yếu tố hàng đầu mà OCD luôn cam kết với khách hàng. 

See also  Khóa học Kỹ năng phản hồi cho Zeiss Việt Nam

Trải qua hơn 18 năm hoạt động, OCD đã thực hiện thành công hơn 745 dự án và khóa đào tạo cho nhiều doanh nghiệp và tập đoàn. Trong đó, có thể kể đến một số khách hàng lớn như như Canon Vietnam, VietnamPost, VNPT, FPT, VPIC1, VTV, Trung tâm Chăm sóc khách hàng NPC, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, v.v.

Tham khảo các chương trình đào tạo của OCD tại đây!

Khóa học Kỹ năng tuyển dụng cho CMC TS

Đào tạo Kỹ năng phỏng vấn cho CMC Global 

Khóa học “Quản trị nhân sự dành cho cán bộ không chuyên” cho Panasonic Vietnam

Chương trình “Đào tạo nghiệp vụ Quản lý nhân sự và thực hành tại doanh nghiệp” giữa NEU, HRA và OCD