Khóa học “Quản trị nhân sự dành cho cán bộ không chuyên” cho Panasonic Vietnam

Phần mềm KPI cho công ty bất động sản
Nâng cấp phần mềm KPI cho công ty bất động sản CityLand lên phiên bản digiiTeamW
11 March, 2022
Khóa học "Huấn luyện kèm cặp nhân viên" thực hiện cho Nipro Pharma Việt Nam
Chương trình đào tạo “Huấn luyện kèm cặp nhân viên” cho Nipro Pharma Việt Nam
28 March, 2022
Show all
Khóa học "Quản trị nhân sự dành cho cán bộ không chuyên" được tổ chức qua nền tảng Microsoft Teams

Khóa học "Quản trị nhân sự dành cho cán bộ không chuyên" được tổ chức qua nền tảng Microsoft Teams

Rate this post

Last updated on 24 May, 2024

Ngày 15 – 16/03/2022, Công ty Tư vấn Quản lý OCDCông ty TNHH Panasonic Việt Nam đã tổ chức khóa đào tạo “Quản trị nhân sự dành cho cán bộ không chuyên”. Học viên tham gia là các cán bộ quản lý tại công ty chủ quản và 3 công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam. 

Mục tiêu đào tạo

Khóa học được thiết kế nhằm hệ thống hóa và trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng về chức năng quản trị nhân sự hiện đại, thông lệ tốt nhất về thực hành quản trị nhân sự trong bối cảnh nhiều thử thách của phát triển doanh nghiệp, nhiều thay đổi trong thời kỳ số và ảnh hưởng của Covid-19.

Nội dung khóa học Quản trị nhân sự

Khóa học đề cập đến hầu hết các chức năng quản trị nhân sự và mối liên hệ giữa các chức năng này, bao gồm:

  1. Tổng quan về Quản trị nguồn nhân lực
  2. Quản lý kế hoạch nhân lực
  3. Tuyển dụng và bố trí nhân lực
  4. Đào tạo và phát triển
  5. Quản lý hiệu quả công việc
  6. Đãi ngộ tổng thể

Dù được tổ chức theo hình thức học trực tuyến nhưng giảng viên và người học đều tích cực, sôi nổi trong suốt quá trình học. Hai buổi học đầy hứng thú qua các bài tập thực hành với sự hỗ trợ của Menti nhằm giúp học viên chia sẻ quan điểm một cách trực quan và sinh động nhất.

Chia sẻ của học viên về hiện trạng QTNS tại Panasonic Vietnam

Chia sẻ của học viên về hiện trạng QTNS tại Panasonic Vietnam

Cảm nhận của học viên Panasonic sau khi kết thúc khóa học "Quản trị nhân sự"

Cảm nhận của học viên Panasonic sau khi kết thúc khóa học “Quản trị nhân sự”

Phương pháp đào tạo

Chương trình đào tạo này áp dụng phương pháp học qua trải nghiệm (experiential learning) và lấy người học làm trung tâm (learner-centred methodology). Giảng viên đóng vai trò giới thiệu kiến thức, hướng dẫn, tạo ra môi trường và các tình huống để học viên trao đổi, tranh luận và tìm ra cách giải quyết vấn đề trên cơ sở kinh nghiệm và suy luận của bản thân.

See also  Xây dựng và ứng dụng chỉ số KPIs

Giảng viên của chương trình đào tạo này là Th.S Nguyễn Thị Nam Phương. Bà Nam Phương là Tư vấn trưởng đồng thời là giảng viên dày dặn kinh nghiệm của OCD. Lớp đào tạo dưới sự dẫn dắt của Bà luôn tạo được không khí sôi nổi và tinh thần hứng khởi cho học viên tham gia.

Về Panasonic Vietnam

Panasonic là công ty 100% vốn nước ngoài, có trụ sở chính tại Nhật. Năm 1971, Panasonic chính thức hoạt động tại Việt Nam với nhà máy sản xuất đầu tiên. Hiện nay, Tập đoàn Panasonic Việt Nam có 8 công ty thành viên với hơn 7000 nhân lực.

Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” là triết lý của Tập đoàn với mục tiêu đóng góp cho cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thông qua các hoạt động nghiên cứu và phát triển, sản xuất, phân phối và bán hàng cũng như các hoạt động trách nhiệm xã hội.

Về OCD 

Công ty Tư vấn Quản lý OCD là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý hàng đầu tại Việt Nam. Tính chuyên nghiệptính thực tiễn và chất lượng là 3 yếu tố cốt lõi mà OCD luôn cam kết với khách hàng.

Trải qua hơn 18 năm hoạt động, OCD đã thực hiện thành công hơn 745 dự án và khóa đào tạo cho nhiều doanh nghiệp và tập đoàn. Trong đó, có thể kể đến một số khách hàng lớn như như Canon Vietnam, VietnamPost, VNPT, FPT, VPIC1, VTV, Trung tâm Chăm sóc khách hàng NPC, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, v.v.

See also  Tại sao doanh nghiệp cần nên trả lương 3Ps?

Tham khảo thêm:

Nghiên cứu thị trường cho Panasonic Việt Nam

Thực hiện Kỹ năng phỏng vấn cho CMC Global

Đào tạo Văn hóa doanh nghiệp cho Nipro

Đào tạo Nghiên cứu thị trường VNPT Technology

Training kỹ năng “Xây dựng quan hệ & chăm sóc khách hàng” cho Môi trường Thuận Thành