Last updated on 24 May, 2024
Table of Contents
ToggleMuốn doanh nghiệp phát triển vững mạnh và lâu dài thì chăm sóc khách hàng là hoạt động quan trọng không thể thiếu. Nếu quy trình này được hoàn thành tốt, nó sẽ giúp tăng mức độ trung thành của khác hàng và thu hút khách hàng tiềm năng. Hiểu được điều đó, OCD đã xây dựng khóa học này giúp học viên có thể:
Các cán bộ quản lý marketing hoặc nhân viên trực tiếp làm việc với khách hàng
2 – 5 ngày hoặc tuỳ theo nhu cầu của học viên.
Khóa học có thể áp dụng các hình thức đào tạo đa dạng:
Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp và các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn ở các mảng chức năng tương ứng.
Tham khảo Đội ngũ Giảng viên – Chuyên gia Tư vấn của OCD.
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Hotline: 0886595688
Email: ocd@ocd.vn
Xem thêm các khóa học do OCD thực hiện: Dịch vụ Đào tạo Quản lý
Tìm hiểu thêm về Ứng dụng CRM vào chăm sóc khách hàng và Phần mềm bán hàng B2B digiiCRM