Khóa học Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc theo phương pháp bảng điểm cân bằng cho CT ô tô Hyundai Giải Phóng

Thế nào là một Phần mềm quản lý công việc tốt?
15 May, 2018
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Cảm nghĩ về hành trình cùng với Công ty Tư vấn Quản lý OCD
22 May, 2018
Show all
Khóa học Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc theo phương pháp bảng điểm cân bằng cho CT ô tô Hyundai Giải Phóng

Khóa học Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc theo phương pháp bảng điểm cân bằng cho CT ô tô Hyundai Giải Phóng

Rate this post

Last updated on 24 May, 2024

Về Khóa học Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc theo phương pháp bảng điểm cân bằng cho CT ô tô Hyundai Giải Phóng

Mục tiêu

Năm 2018, Công ty Tư vấn Quản lý OCD thực hiện Khóa học Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc theo phương pháp bảng điểm cân bằng cho CT ô tô Hyundai Giải Phóng. Khóa học nhằm nâng cao kiến thức của đội ngũ quản lý của Hyundai Giải Phóng. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên có thể:

  • Hiểu rõ Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc như là một công cụ triển khai chiến lược của Hyundai Giải Phóng, ý nghĩa của việc áp dụng công cụ trong doanh nghiệp
  • Nắm bắt được lộ trình xây dựng BSC của Hyundai Giải Phóng phụ thuộc vào chiến lược
  • Hiểu về những nguyên tắc cơ bản, phương pháp xây dựng BSC – KPI và điều kiện để triển khai BSC tại Hyundai Giải Phóng
  • Cách thức triển khai thành công BSC – KPI tại doanh nghiệp
  • Trao đổi về kinh nghiệm triển khai BSC và KPI của các doanh nghiệp khác
See also  Phần mềm quản lý công việc - Tổ chức và sắp xếp thứ tự công việc ưu tiên (Phần 3)

Đối tượng

  • Lãnh đạo và cán bộ quản lý cấp trung của Công ty
  • Lãnh đạo và cán bộ quản lý cấp trung của các Công ty trong cùng hệ thống

Phương pháp đào tạo

Để thực hiện chương trình đào tạo cho Vingroup, OCD đề xuất phương pháp giảng dạy hiện đại “lấy người học làm trung tâm” trong đó 4 bước học của học viên cần được thực hiện triệt để.

  • Trải nghiệm: tình huống thực tế; trò chơi/ đóng vai; trắc nghiệm;…
  • Suy ngẫm: thảo luận nhóm; trao đổi; phản biện;…
  • Tổng hợp – lý thuyết hóa: bài gảng, tài liệu tham khảo; thảo luận chung; hoạt động mô hình hóa kiến thức;…
  • Ứng dụng: bài tập thực hành tại lớp; bài tập ứng dụng thực tế qua diễn đàn

Về Hyundai Giải Phóng

Hyundai Giải Phóng là Đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm, phụ tùng chính hãng và dịch vụ sau bán hàng của Hyundai Hàn Quốc.

Với 9 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh (2006-2015), Hyundai Giải Phóng đã cung cấp gần 10.000 xe các loại: xe du lịch, xe khách, xe tải, xe chuyên dụng (cứu thương, chở tiền…) tại thị trường Việt Nam.

Trải qua gần 10 năm hoạt động, phấn đấu không ngừng, Hyundai Giải Phóng đã gây dựng được hệ thống cơ sở vật chất quy mô lớn và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Công ty cam kết luôn cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất và phụ tùng chính hãng đến với khách hàng  sử dụng xe Hyundai.

See also  5 phương pháp đào tạo nhân viên phổ biến và dễ áp dụng nhất

Hyundai Giải Phóng tự hào là Đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Hyundai Motor Company:
– Showroom: Khu trưng bày sản phẩm rộng 350 m2.
– Service: Xưởng dịch vụ mở rộng 1,000 m2, với đội ngũ cố vấn dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm.
– Spare parts: Cung cấp phụ tùng chính hiệu Hyundai, được phân phối bởi nhà phân phối phụ tùng Hyundai trên toàn cầu.

Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, Hyundai Giải Phóng sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và liên tục đẩy mạnh các tiêu chuẩn dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình. 

Về OCD

Công ty Tư vấn Quản lý OCD là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý hàng đầu tại Việt Nam. Tính chuyên nghiệptính thực tiễn và chất lượng là 3 yếu tố hàng đầu mà OCD luôn cam kết với khách hàng. 

Trải qua hơn 18 năm hoạt động, OCD đã thực hiện thành công hơn 745 dự án và khóa đào tạo cho nhiều doanh nghiệp và tập đoàn. Trong đó, có thể kể đến một số khách hàng lớn như như Canon Vietnam, VietnamPost, VNPT, FPT, VPIC1, VTV, Trung tâm Chăm sóc khách hàng NPC, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, v.v.

Tham khảo các chương trình đào tạo của OCD tại đây!

Khóa học Kỹ năng tuyển dụng cho CMC TS

See also  Nên sử dụng KPI hay OKR?

Đào tạo Kỹ năng phỏng vấn cho CMC Global 

Khóa học “Quản trị nhân sự dành cho cán bộ không chuyên” cho Panasonic Vietnam

Chương trình “Đào tạo nghiệp vụ Quản lý nhân sự và thực hành tại doanh nghiệp” giữa NEU, HRA và OCD