Post Views: 848
Last updated on 8 December, 2024
Hiện trạng khách hàng | Dự án nghiên cứu, phân tích thị trường xi măng được thực hiện phục vụ cho dự án điều chỉnh chiến lược cho Tổng công ty Công nghiệp Xi măng và xây dựng chiến lược phát triển cho các đơn vị thành viên của Tổng Công ty. |
Phương pháp
thu thập dữ liệu phục vụ phân tích thị trường xi măng | - Phương pháp điều tra khảo sát được sử dụng là điều tra chọn mẫu.
- Các mô hình nghiên cứu bao gồm
- Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng của Parasuraman và cộng sự (1994)
- Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng của Mei – Lien và Robert D.Green (2010)
|
Quy mô dự án phân tích thị trường xi măng | - Điều tra được tiến hành trên 58 tỉnh thành là thị trường cốt lõi, mục tiêu và tiềm năng của tám công ty xi măng thành viên của VICEM
- Cỡ mẫu điều tra được tính toán theo công thức cho 58 thị trường điều tra là 1811 mẫu
|
Kết quả đạt được | - Thu thập thông tin và phân tích thị trường
- Phân tích tổng quan thị trường
- Phân tích và đánh giá sức mạnh thương hiệu của Vicem và các thương hiệu của các đơn vị thành viên
- Phân tích cạnh tranh và xác định điểm mạnh, điểm yếu trên cơ sở so sánh với các đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu hành vi lựa chọn sản phẩm của các nhóm khách hàng.
- Gợi ý chính sách trong xây dựng và phát triển thương hiệu, chính sách truyền thông, chính sách phân chia và quản lý thị trường, chính sách phát triển thị trường của Tổng công ty
|
Minh họa kết quả | Xây dựng chính sách phát triển cho KH dựa trên kết quả NCTT |
Nguồn: Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Có liên quan
You must be logged in to post a comment.