Mô hình 7S của McKinsey là một khung quản trị nổi tiếng, được phát triển bởi công ty tư vấn McKinsey & Company vào những năm 1980. Mô hình này giúp doanh nghiệp đánh giá và điều chỉnh các yếu tố nội bộ để đảm bảo sự phát triển và hiệu quả hoạt động. Mô hình 7S bao gồm bảy yếu tố cốt lõi mà doanh nghiệp cần phải cân bằng và đồng bộ để đạt được thành công. Các yếu tố này được chia thành hai nhóm chính: yếu tố cứng và yếu tố mềm.
Table of Contents
ToggleMô hình 7S của McKinsey
Mô hình 7S của McKinsey là một khung quản trị nổi tiếng, được phát triển bởi công ty tư vấn McKinsey & Company vào những năm 1980. Mô hình marketing này giúp doanh nghiệp đánh giá và điều chỉnh các yếu tố nội bộ để đảm bảo sự phát triển và hiệu quả hoạt động. Mô hình 7S bao gồm bảy yếu tố cốt lõi mà doanh nghiệp cần phải cân bằng và đồng bộ để đạt được thành công. Các yếu tố này được chia thành hai nhóm chính: yếu tố cứng và yếu tố mềm.