Khóa học Kỹ năng phản hồi cho Zeiss Việt Nam

Hội thảo Chuyển đổi số DN Sản xuất
Chuyển đổi số doanh nghiệp sản xuất – Hội thảo nội bộ
4 August, 2022
Kinh nghiệm triển khai KPI thực chiến
15 August, 2022
Show all
Khóa học Kỹ năng phản hồi cho Zeiss Việt Nam

Khóa học Kỹ năng phản hồi cho Zeiss Việt Nam

Rate this post

Last updated on 24 May, 2024

Ngày 06/08/2022, Công ty Tư vấn Quản lý OCDCông ty Carl Zeiss Việt Nam đã hợp tác tổ chức khóa học “Kỹ năng phản hồi”.

Mục tiêu khóa học Kỹ năng phản hồi

Chương trình đào tạo được thiết kế giúp học viên:

  • Nhận ra thói quen đưa phản hồi và những hậu quả có thể gặp trong việc mong muốn thay đổi
  • Biết cách nhận phản hồi từ người khác
  • Đưa phản hồi/góp ý với người khác dựa trên hành vi theo công thức SBIA

Nội dung khóa học

Khóa học được thiết kế với 02 nội dung chính:

  1. Nhận phản hồi
    • Những phản hồi tiêu cực và hậu quả có thể có
    • Mục đích của phản hồi với kỹ thuật của sự rõ ràng
    • Công thức 3 A khi nhận phản hồi
    • Thực hành nhận phản hồi
  2. Đưa phản hồi
    • Lợi ích của việc đưa phản hồi trong công việc và trong quản lý nhân sự
    • Đưa phản hồi dựa trên hành vi theo công thức SBIA (Tình huống – hành vi – Tác động – Điều chỉnh)
    • Thực hành đưa phản hồi xây dựng

Phương pháp đào tạo

Chương trình đào tạo được thực hiện với hình thức cởi mở tư duy để đón nhận ý tưởng. Học viên tham gia cùng lắng nghe; chia sẻ quan điểm và nhìn nhận về những điều có thể thay đổi.

See also  Lịch đào tạo E-learning và Public 2020

Khóa học được thiết kế chú trọng thực hành, thảo luận nhóm và các trò chơi sáng tạo. Hình thức này nhằm tạo không khí sôi nổi và dễ áp dụng kiến thức được truyền tải.

Một số hoạt động tại khóa học "Kỹ năng phản hồi"

Một số hoạt động tại khóa học “Kỹ năng phản hồi”

Về Zeiss 

Được thành lập vào năm 1846 tại Đức, Zeiss là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới hoạt động trong lĩnh vực quang học và quang điện tử. Bốn mảng hoạt động chính của ZEISS bao gồm: Công nghệ Sản xuất Chất bán dẫn, Nghiên cứu & Kiểm định Chất lượng Công nghiệp, Công nghệ Y tế và Thị trường Tiêu dùng.

Zeiss có trụ sở tại gần 50 quốc gia trên thế giới, với hơn 30 cơ sở sản xuất; 60 công ty kinh doanh dịch vụ, 27 cơ sở nghiên cứu phát triển và hơn 34.000 nhân viên.

Về OCD

Công ty Tư vấn Quản lý OCD là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo quản lý hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học do OCD cung cấp luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp, tính thực tiễn và chất lượng.

Trải qua hơn 19 năm hoạt động, OCD đã thực hiện thành công hơn 745 dự án và khóa đào tạo cho nhiều doanh nghiệp và tập đoàn thuộc đa dạng lĩnh vực: CMC, VNPT, Vingroup, Canon Vietnam, Panasonic Vietnam, Vestas Vietnam, Viện Công nghệ Xi măng VICEM, Công ty CP Thương mại Quốc tế Bảo Minh, v.v.

See also  Các bước xây dựng hệ thống chỉ tiêu KPI phù hợp với DN

Tham khảo thêm:

Khóa học Kỹ năng lãnh đạo cho Vestas Việt Nam

Đào tạo Kỹ năng tuyển dụng cho CMC TS

Chương trình “Huấn luyện kèm cặp nhân viên” cho Nipro Pharma Việt Nam