Khóa học dành cho nhà quản lý – Nhà quản lý thực chiến

Panasonic đảm nhận thiết kế và phát triển sản phẩm mới
Panasonic Việt Nam đảm nhận thêm phần thiết kế và phát triển sản phẩm mới
17 August, 2020
Sự khác biệt giữa Chăm sóc Khách hàng và Dịch vụ khách hàng là gì?
Sự khác biệt giữa Chăm sóc Khách hàng và Dịch vụ khách hàng là gì?
19 August, 2020
5/5 - (1 vote)

Last updated on 24 May, 2024

Một tổ chức doanh nghiệp muốn đi lên và đạt được các mục tiêu chung và phát triển vững mạnh thì không thể thiếu những nhà người quản lý giỏi. Điều này đòi hỏi những nhà quản lý phải tích lũy thật nhiều các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để hoành thành xuất sắc các công việc và nhiệm vụ. Họ phải có khả năng kết nối, làm việc với các nhân viên để cùng đạt được các thành tích chung cho bộ phận và mục tiêu của tổ chức, đồng thời hợp tác và hỗ trợ nhân viên làm việc thật sự năng suất và hiệu quả.

Để trở thành một nhà quản lý giỏi thì xây dựng tư tưởng vững chắc là điều vô cùng quan trọng. Chỉ khi giữ vững được suy nghĩ và lý tưởng cùng nhìn về một hướng thì nhà quản lý mới có đủ động lực và khát khao để hành động. Bên cạnh đó, nhà quản lý luôn cần những kỹ năng bên lề cần thiết để sẵn sàng điều hành và điều phối nhân viên cũng như doanh nghiệp hướng đến mục tiêu cuối cùng. Đây là lý do mà các khóa học dành cho nhà quản lý đã ra đời.

Khóa học dành cho nhà quản lý – Nhà quản lý thực chiến

Tháng 9/2020, OCD cung cấp khóa học Nhà quản lý thực chiến. Trên nền tảng gần 20 năm tư vấn quản lý tại nhiều doanh nghiệp trên cả nước, OCD tự tin rằng sẽ cung cấp cho quý học viên những kiến thức cần thiết và thực tiễn nhất để quản trị nhân lực trong một tổ chức hiệu quả, nhanh chóng.  

See also  Nghiên cứu nhận thức khách hàng và thái độ với chính sách BHXH

                   Tham khảo nội dung khóa học Nhà quản lý thực chiến

Ai nên tham gia khóa học nhà quản lý thực chiến

  • Lãnh đạo doanh nghiệp
  • Trưởng/ Phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong DN
  • Các cá nhân làm việc trong DN, tổ chức đang muốn phát triển bản thân theo con đường làm quản lý lãnh đạo
Kỹ năng giải quyết vấn đề - chìa khóa mở ra mọi thành công

Mục tiêu và lợi ích nhận được sau khóa học:

Sau khi hoàn thành khóa học “Nhà quản lý thực chiến ”, học viên có khả năng:

  • Hiểu rõ chân dung nhà quản lý trong thời đại mới
  • Thiết lập mục tiêu, cân bằng giữa công việc & cuộc sống 
  • Thực hành áp dụng 10 tư duy quản lý lãnh đạo xuất sắc khi tương tác và quản lý đội nhóm
  • Quản trị cảm xúc, quản lý mâu thuẫn trong công việc điều hành quản lý 

Giảng viên

Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp giàu kinh nghiệm đào tạo, tư vấn kết hợp với các giảng viên “thực chiến” đến từ doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Loan

  • Hơn 24 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý nguồn nhân lực, đào tạo phát triển. Hiện nay, chị Loan là Chuyên gia/Giảng viên cấp cao chuyên đào tạo các chương trình Phát triển năng lực dành cho lãnh đạo, quản lý.
  • Tư vấn dự án đào tạo cho FPT, Ngân hàng Ocean, Prime, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Vietnam Airlines, HiPT.
  • Tham gia trực tiếp vào quản trị điều hành, thiết lập hệ thống, hoạch định chiến lược và quản lý kinh doanh, dịch vụ… trong ngành dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm: Techcombank, Vingroup, BIDV Metlife, HSBC, Tổng công ty bảo hiểm BIDV (BIC), AIA VN, Tập đoàn tài chính bảo hiểm Zurich… 
  • Tốt nghiệp Cử nhân Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Hà Nội, có bằng Associate (ACS) chuyên ngành Quản lý dịch vụ khách hàng và bằng Fellow (FLMI) của Học viện Quản trị Bảo hiểm LOMA Mỹ.