Chương trình đào tạo Tăng cường kỹ năng giao tiếp với khách hàng cho PC Thanh Hóa

Thúc đẩy sự hài lòng của nhân viên giúp doanh nghiệp giữ chân nhân tài
5 nguyên tắc cơ bản về sự hài lòng của nhân viên
23 November, 2020
Nghiên cứu, dự báo thị trường cho CICT
Báo cáo phân tích thị trường logistics cho CICT
2 December, 2020
Rate this post

Last updated on 16 May, 2023

Ngày 26/11/2020, Công ty Tư vấn Quản lý OCD đã tổ chức chương trình đào tạo Tăng cường kỹ năng giao tiếp với khách hàng cho Công ty Điện Lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa). Khóa đào tạo được thiết kế riêng cho nhân viên trực ban và giao dịch viên của PC Thanh Hóa nhằm tạo được một phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. 

Giới thiệu về OCD

Công ty CP Tư vấn Quản lý OCD hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững thông qua dịch vụ đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực Chiến lược và tái cơ cấu, Hệ thống Quản lý và Phát triển năng lực với đội ngũ tư vấn tâm huyết và trách nhiệm cao. Trong lĩnh vực đào tạo, OCD đã thực hiện các chương trình đào tạo cho các doanh nghiệp/ tập đoàn: Canon Việt Nam, Viện Công nghệ Xi măng VICEM, Công ty CP Thương mại Quốc tế Bảo Minh, Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng công ty Viglacera, …

Sự khác biệt của chương trình đào tạo của OCD thiết kế và giảng dạy là sự gắn kết giữa các mô hình và lý thuyết quản lý với ứng dụng thực tế tại doanh nghiệp. Chính sự khác biệt này tạo ra các chương trình đào tạo có tính chuyên nghiệp, thực tiễn và chất lượng.

Giới thiệu về PC Thanh Hóa

Công ty Điện lực Thanh Hoá là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC ) với nhiệm vụ chính là cung cấp điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân phục vụ phát triển kinh tế – xã hội trên 27 huyện, thị, thành phố của tỉnh Thanh Hóa.

Đối với OCD, được đồng hành cùng cùng PC Thanh Hóa, đó không chỉ là niềm vui, sự phấn khởi mà còn là động lực để OCD nỗ lực hơn nữa trong công tác đào tạo quản lý. Chúng tôi hy vọng rằng, với vốn kiến thức của mình, chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp trên cả nước nói chung và PC Thanh Hóa nói riêng cải thiện, nâng cao tình hình hoạt động, kinh doanh của công ty. 

Về chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo Tăng cường kỹ năng giao tiếp với khách hàng được diễn ra trong 2 buổi (1 ngày). Chương trình đào tạo được thiết kế dành riêng cho nhân viên trực ban và giao dịch viên của PC Thanh Hóa nhằm tạo được một phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp của PC Thanh Hóa.

Sau khi kết thúc lớp học, các học viên sẽ có khả năng:

  • Mô tả được ảnh hưởng của vai trò nhân viên giao dịch khác hàng (trực ban và giao dịch viên) trong thực hiện dịch vụ khách hàng tại PC Thanh hóa.
  • Thiết lập được một số chuẩn giao tiếp khách hàng cho bộ phận giao dịch khách hàng, trong đó có trực ban và giao dịch viên.
  • Mô tả và áp dụng những nguyên tắc cơ bản của kỹ năng giao tiếp với khách hàng chuyên nghiệp trong bối cảnh của PC Thanh Hóa.

Chương trình đào tạo áp dụng phương pháp học qua trải nghiệm (experiential learning)lấy người học làm trung tâm (learner-centred methodology), tạo ra môi trường và các tình huống để học viên trao đổi, tranh luận và tìm ra cách giải quyết vấn đề trên cơ sở kinh nghiệm công việc và suy luận của bản thân.

Chương trình đào tạo sẽ được thực hiện bởi chuyên gia cao cấp của OCD:

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình đào tạo: 

Giảng viên Lê Lan Hương

Giảng viên Lê Lan Hương

Nguồn: Công ty Tư vấn Quản lý OCD

Contact Us

//]]>