Last updated on 24 May, 2024
Ngày 12 & 13/11/2021, Công ty Tư vấn Quản lý OCD và CTCP Môi trường Thuận Thành đã tổ chức khóa đào tạo về kỹ năng Xây dựng mối quan hệ & chăm sóc khách hàng.
Table of Contents
ToggleChương trình đào tạo được thiết kế nhằm nâng cao năng lực cho Ban lãnh đạo, cán bộ Quản lý cấp trung và nhân viên của doanh nghiệp với mục đích:
Chương trình đào tạo được diễn ra trong 2 ngày với 2 chủ đề:
Chủ đề 1: Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Chủ đề 2: Tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng
Trong khóa học, Cán bộ công nhân viên Môi trường Thuận Thành đã được lắng nghe về mô hình HEART – tạo dựng niềm tin với khách hàng, mô hình RATER – đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng, nghệ thuật lắng nghe LACE, ngôn từ 7C hiệu quả, v.v. Xen kẽ giữa lý thuyết đào tạo là các bài tập thực hành, ứng dụng theo tình hình thực tế tại doanh nghiệp.
Chương trình đào tạo này áp dụng phương pháp học qua trải nghiệm (experiential learning) và lấy người học làm trung tâm (learner-centred methodology). Giảng viên đóng vai trò giới thiệu kiến thức, hướng dẫn, tạo ra môi trường và các tình huống để học viên trao đổi, tranh luận và tìm ra cách giải quyết vấn đề trên cơ sở kinh nghiệm công việc và suy luận của bản thân.
Tham khảo thêm:
Đào tạo Kỹ năng điều phối & Kiểm soát công việc cho Ngôi Sao Xanh
Khóa đào tạo Marketing Dịch vụ cho Xuân Cương
OMOTENASHI – Nghệ thuật chăm sóc khách hàng của người Nhật