Last updated on 24 May, 2024
Table of Contents
ToggleNgày 17/10/2019, Công ty CP Tư vấn Quản lý OCD và Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH), Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã tổ chức Lễ bế giảng loạt khóa đào tạo Kỹ năng CSKH cho giao dịch viên theo chuẩn Dịch vụ Khách hàng.
Tham dự Lễ bế giảng, có ông Nguyễn Minh Đức, Phó Giám đốc Trung tâm CSKH và ông Tăng Văn Khánh, Tổng giám đốc Công ty Tư vấn Quản lý OCD.
Trao đổi tại Lễ bế giảng, ông Vũ Minh Đức đánh giá cao tính thiết thực của chương trình đào tạo kỹ năng CSKH. Ông cho biết các giảng viên của OCD, với kiến thức chuyên sâu về chủ đề giảng dạy, kinh nghiệm thực tế và kỹ năng giảng dạy tốt mang lại cho các học viên một chương trình đào tạo đầy say mê, hào hứng với những tình huống thực tế của Trung tâm. Ông cũng và các học viên cũng thể hiện quyết tâm đạt được mục tiêu về điểm đánh giá hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Trung tâm theo chỉ tiêu được Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc giao.
Được biết, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) Điện lực Miền Bắc được thành lập năm 2015, trong bối cảnh Tập đoàn Điện lực đang đẩy mạnh các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như Đánh giá sự hài lòng của khách hàng hàng năm, tập trung hóa hoạt động chăm sóc khách hàng về các Trung tâm CSKH thuộc các tổng công ty thay vì tại các điện lực như trước, xây dựng chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Song song với việc đánh giá sự hài lòng khách hàng của NPC và Trung tâm CSKH, việc tập trung công tác chăm sóc khách hàng về Tổng Công ty của Điện lực Miền Bắc nói riêng và các tổng công ty khác đã giúp cải thiện đáng kể chất lượng dịch vụ khách hàng của EVN.
Ông Tăng Văn Khánh cho biết, OCD vinh dự được tham gia vào nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH) của EVN nói chung và Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc nói riêng như Khảo sát sự hài lòng khách hàng hàng năm, Xây dựng chuẩn dịch vụ khách hàng cho Trung tâm CSKH, Điện lực Miền Bắc, Đào tạo kỹ năng CSKH cho Giao dịch viên theo chuẩn dịch vụ khách hàng. Ông tin tưởng rằng với quan tâm của Ban lãnh đạo Trung tâm CSKH và sự quyết tâm của đội ngũ giao dịch viên Trung tâm đối với công tác này, chất lượng dịch vụ khách hàng của EVN NPC sẽ ngày càng tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng (CSKH) của EVN.