Post Views: 305
Last updated on 24 May, 2024
Công ty CP Giải pháp Công nghệ OOC được thành lập trên cơ sở hợp tác chiến lược, kết hợp điểm mạnh về kinh nghiệm, tri thức quản lý và công nghệ giữa Công ty CP Tư vấn Quản lý OCD và Công ty CP Giải pháp Công nghệ 3PS. Dựa trên những kinh nghiệm tư vấn xây dựng hệ thống quản lý trong doanh nghiệp sau 15 năm hoạt động, những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải trong quá trình thiết kế, xây dựng và triển khai, OCD thấu hiểu được sự cần thiết phải có hệ thống phần mềm tốt giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự, đánh giá năng lực, đánh giá KPI, Chế độ đãi ngộ… Những kinh nghiệm, thông lệ tốt đó đã được chuyển hóa lên phần mềm Quản lý doanh nghiệp digiiMS của OOC bao gồm nhiều phân hệ khác nhau, là công cụ hữu hiệu cần thiết cho nhà quản lý trong phân tích, xây dựng, quản lý và phát triển nguồn nhân lực phù hợp với định hướng chiến lược.
Hiện nay, OOC đang có nhu cầu tuyển vị trí Nhân viên Marketing làm việc tại Hà Nội. Thông tin vị trí công việc như sau:
1. Mô tả công việc:
- Đăng ký thương hiệu, bản quyền
- Tham gia lập và thực hiện kế hoạch truyền thông tại hội thảo, event, các kênh online.
- Đề xuất, thiết kế và thực hiện các chương trình marketing
- Soạn thảo tài liệu truyền thông marketing
- Triển khai các hoạt động digital marketing SEO, Backlinks, Mạng xã hội…
- Quản lý website
- Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông, các bản tin điện tử;
- Các nhiệm vụ khác được phân công
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành marketing, công nghệ thông tin…)
- Có kiến thức về digital marketing
- Kinh nghiệm triển khai Digital Marketing: SEO, Backlink, Facebook cho các sản phẩm/dịch vụ B2B
- Kinh nghiệm quản lý website chuẩn SEO
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tin học
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh là lợi thế (nghe, nói, đọc, viết)
- Chủ động, sáng tạo
3. Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập hấp dẫn, chế độ đãi ngộ xứng đáng ( thưởng kinh doanh, thưởng ngày lễ, đi du lịch…)
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Trở thành thành viên của gia đình OCD, một trong những công ty tư vấn chuyên nghiệp và năng động hàng đầu Việt Nam
- Cơ hội đào tạo thường xuyên trong công việc
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
4. Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7, CN
5. Địa điểm làm việc
- VP Hà Nội: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà nội
6. Thời gian nộp hồ sơ
- Từ ngày 08/05/2019 – 20/05/2019
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm 1-2 năm với vị trí tương tự
7. Liên hệ
CV gửi qua mail: huehm@ocd.vn/ huehm@ooc.vn
SĐT: 0989.090.489