fbpx

Top 12 phần mềm nghiên cứu thị trường tốt nhất năm 2020

Mối liên hệ mật thiết giữa Big data và Nghiên cứu thị trường
Big data là gì? Mối liên hệ mật thiết giữa Big data và Nghiên cứu thị trường
7 April, 2020
Đại dịch Covid-19 “tai nạn” hay “cơ hội – sự khởi đầu mới
Đại dịch Covid-19 “tai nạn” hay “cơ hội – sự khởi đầu mới”
8 April, 2020
Show all
survey-monkey

survey-monkey

Với một phần mềm nghiên cứu thị trường thích hợp, người ta có thể xác định cơ hội của sản phẩm, đánh giá xem một sản phẩm trước khi ra mắt có đạt được hiệu ứng tốt hay không. Có thể thấy, một phần mềm nghiên cứu thị trường hỗ trợ doanh nghiệp trong mọi phân khúc quan trọng, bao gồm từ khi bắt đầu sản phẩm cho đến giai đoạn kết thúc và ra mắt. Nó giúp công ty tìm hiểu được các xu hướng hoàn toàn mới, hành vi của người tiêu dùng và cơ hội kinh doanh không giới hạn. Một phần mềm nghiên cứu thị trường hiệu quả giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về xu hướng thị trường hiện tại, đối thủ cạnh tranh, thói quen chi tiêu của khách hàng và nhân khẩu học kinh tế. Do đó, hãy xem danh sách các phần mềm nghiên cứu thị trường hàng đầu của SoftwareWorld nếu bạn đang dự định có một phần mềm tốt nhất hiện có trên thị trường.

1.SurveyMonkey 

Đánh giá: 99/100

SurveyMonkey là phần mềm nghiên cứu thị trường hàng đầu, nơi người dùng có thể dễ dàng thực hiện khảo sát nghiên cứu thị trường. Người dùng có thể thoải mái tiếp cận với một đối tượng cụ thể thông qua phần mềm này. Người dùng cũng có thể nghiên cứu và phân tích thị trường mục tiêu, đo lường nhận thức về thương hiệu và dễ dàng hiểu rõ hơn về sản phẩm trong tương lai thông qua SurveyMonkey. Nó cũng là một công cụ nghiên cứu thị trường hữu ích để so sánh các chiến lược với các đối thủ cạnh tranh và để phân khúc thị trường hiệu quả.

nghiên cứu thị trường

Các tính năng nghiên cứu thị trường của SurveyMonkey: Quản lý dữ liệu, email / trực tuyến, dựa trên giấy, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.

Link phần mềm: https://www.surveymonkey.com/

2.Survey Gizmo 

Đánh giá: 98/100

SurveyGizmo là phần mềm khảo sát doanh nghiệp để tham khảo thị trường một cách hiệu quả. Chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa ra quyết định thông minh thông qua những hiểu biết dữ liệu tốt nhất. Với sự trợ giúp của phân khúc và tùy chọn lọc của phần mềm, người dùng có thể dễ dàng khiến cho sản phẩm thành công hơn trên thị trường. Dự báo độc quyền về tính năng xu hướng thị trường sẽ giúp doanh nghiệp vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh. Người dùng có thể dễ dàng khám phá phản hồi tích cực và tiêu cực về sản phẩm.

nghiên cứu thị trường

Các tính năng nghiên cứu thị trường của SurveyGizmo: Điểm chuẩn, quản lý bù, quản lý dữ liệu, email / trực tuyến, trực diện, quản lý bảng điều khiển, dựa trên giấy, quản lý mẫu, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.

Link phần mềm: https://www.surveygizmo.com/

3.Typeform

Đánh giá: 97/100

Typeform là một công cụ thu thập dữ liệu nơi người dùng có thể biến việc thu thập dữ liệu thành một trải nghiệm. Phần mềm cung cấp những phương pháp mới mẻ để đặt câu hỏi và các cách thú vị để có câu trả lời. Người dùng có thể thu thập dữ liệu tốt hơn thông qua tính năng đàm thoại. Typeform cung cấp một giao diện thân thiện với người dùng. Bạn có thể tìm thấy các mẫu khác nhau để thúc đẩy nghiên cứu thị trường của bạn. Nó cũng là một lựa chọn phù hợp để tích hợp với phần mềm của bên thứ ba.

 

Các tính năng nghiên cứu thị trường của typeform: Quản lý dữ liệu, email / trực tuyến, quản lý khảo sát.

Link phần mềm:https://www.typeform.com/

4.Proprofs survey Maker

Đánh giá: 96/100

Là một người tạo khảo sát trực tuyến hàng đầu, ProProfs Survey Maker cho phép chủ doanh nghiệp nắm bắt phản hồi của khách hàng/ nhân viên giúp họ cải thiện dịch vụ để có trải nghiệm tốt hơn trong tương lai. Nhà sản xuất khảo sát tạo các khảo sát ghi điểm, NPS, cửa sổ bật lên, thanh bên, khảo sát trong ứng dụng và các hình thức khác làm cho quá trình thu thập phản hồi đơn giản hơn. Nó cung cấp hơn 100 mẫu khảo sát đẹp và hơn 1.000.000 câu hỏi khảo sát để giúp người dùng bắt đầu hành trình tạo ra một mẫu cho thương hiệu.

nghiên cứu thị trường

Các tính năng nghiên cứu thị trường của ProProfs Survey Maker: Điểm chuẩn, quản lý dữ liệu, email / trực tuyến, quản lý mẫu, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.

Link phần mềm: https://www.proprofs.com/survey/

5.SurveyLegend

Đánh giá: 94/100 

SurveyLegend là ứng dụng khảo sát trực tuyến miễn phí dành cho thiết bị di động tốt nhất, nơi bạn có thể dễ dàng thực hiện nghiên cứu thị trường hiệu quả cho các sản phẩm trong tương lai của mình. Người dùng có thể tạo các khảo sát hấp dẫn trên máy tính bảng hoặc máy tính của họ một cách dễ dàng. Bạn có thể tìm thấy các chủ đề khác nhau cho khảo sát theo yêu cầu thương hiệu của bạn. Bạn có thể chia sẻ khảo sát của mình thông qua email, facebook, twitter, blog và với nhiều cách khác để tiếp cận đối tượng của bạn. SurveyLegend cũng cung cấp các phân tích dữ liệu thời gian thực để có được thông tin chi tiết theo thời gian thực.

Lengend

Các tính năng của ResearchLegend Research Research: Quản lý dữ liệu, email / trực tuyến, trực tiếp, quản lý bảng điều khiển, dựa trên điện thoại, quản lý mẫu, Phân tích thống kê, quản lý khảo sát.

Link phần mềm: https://www.surveylegend.com/

6.QuestionPro

Đánh giá: 92/100

QuestionPro là một giải pháp khảo sát trực tuyến dựa trên web dành cho các doanh nghiệp nơi chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý có thể dễ dàng thực hiện nghiên cứu thị trường. Đây là một phần mềm khảo sát trực tuyến miễn phí. Nó là một phần mềm hoàn toàn tự động cung cấp những hiểu biết thời gian thực. Người dùng có thể sử dụng nó như một phần mềm nghiên cứu thị trường tốt nhất nơi họ có thể tạo khảo sát trực tuyến, thăm dò ý kiến, bảng câu hỏi để nghiên cứu xu hướng thị trường và thu thập phản hồi của khán giả. Người dùng cũng có thể dễ dàng phân tích kết quả.

Questionpro

Các tính năng nghiên cứu thị trường của QuestionPro: Điểm chuẩn, quản lý dữ liệu, quản lý bảng điều khiển, quản lý mẫu, quản lý khảo sát.

Link phần mềm: https://www.questionpro.com/in/

7.SurveySparrow

Đánh giá: 91/100

SurveySparrow là một công cụ khảo sát trực tuyến miễn phí giúp chuyển đổi các khảo sát của bạn thành các cuộc hội thoại. Phần mềm nghiên cứu thị trường của nó giúp người dùng tạo ra các cuộc khảo sát hấp dẫn cho doanh nghiệp. Phần mềm này sẽ giúp chủ doanh nghiệp tìm nạp tất cả các câu trả lời mà doanh nghiệp thực sự cần. Người dùng có thể thiết kế khảo sát theo nhu cầu thương hiệu của họ thông qua phần mềm này. Bạn cũng có thể tìm thấy quản lý đối tượng, xem trước trực tiếp, tùy chỉnh và phân tích phong phú trong SurveySparrow.

surveySparrow

Các tính năng nghiên cứu thị trường của SurveySparrow: Quản lý dữ liệu, email / trực tuyến, quản lý bảng điều khiển, quản lý mẫu, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.

Link phần mềm: https://surveysparrow.com/

8.Survicate

Đánh giá: 91/100

Survicate là một phần mềm khảo sát để thu thập phản hồi có thể hành động và nghiên cứu trải nghiệm của khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc kỹ thuật số. Người dùng có thể thu thập những hiểu biết có giá trị và sử dụng chúng để cải thiện sản phẩm của họ, tăng sự hài lòng của khách hàng và phát triển doanh nghiệp của họ. Survicate cung cấp thư viện khảo sát và giao diện thân thiện với người dùng với các ví dụ khảo sát được xác định trước mà bạn có thể sử dụng để nghiên cứu khách hàng, khách hàng tiềm năng và khách truy cập trang web nhanh hơn. Survicate tích hợp trực tiếp với các nền tảng tự động hóa tiếp thị và CRM phổ biến, như Marketo, HubSpot, Liên lạc, Salesforce, Pardot, và nhiều hơn nữa.

Survicate

Các tính năng nghiên cứu thị trường của Surveycate: Quản lý dữ liệu, email / trực tuyến, quản lý khảo sát.

Link phần mềm:https://survicate.com/

9.MysurveyLab

Đánh giá: 90/100

MySurveyLab là một công cụ khảo sát cung cấp giải pháp nghiên cứu thị trường cho các chủ doanh nghiệp. Người dùng có thể tạo bảng câu hỏi, bài kiểm tra và biểu mẫu thông qua phần mềm nghiên cứu thị trường này. MySurveyLab cung cấp tính năng bảng câu hỏi đa ngôn ngữ cho người dùng. Người dùng có thể dễ dàng tích hợp phần mềm này với phần mềm khác để tăng khả năng tự động hóa kinh doanh. Bạn cũng có thể nhận được hỗ trợ và giải pháp đào tạo chuyên dụng để sử dụng MySurveyLab một cách hiệu quả.

nghiên cứu thị trường

Các tính năng nghiên cứu thị trường của MySurveyLab: Quản lý bồi thường, quản lý dữ liệu, email / trực tuyến, quản lý bảng điều khiển, dựa trên giấy, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.

Link phần mềm: https://www.mysurveylab.com/

10.Voxco Survey Software

Đánh giá: 89/100

Voxco Survey Software là một công cụ khảo sát linh hoạt; phần mềm khảo sát đa kênh của nó để thu thập dữ liệu và bạn có thể sử dụng nó ở mọi nơi, mọi lúc. Người dùng có thể thoải mái thực hiện nghiên cứu thị trường và nghiên cứu dư luận xã hội và công chúng thông qua phần mềm này. Người dùng có thể quản lý các cuộc phỏng vấn trực tiếp, quản lý bảng điều khiển, phỏng vấn dựa trên điện thoại, email và nhiều hơn nữa thông qua Voxco Survey Software. Bạn cũng có thể tìm thấy phân tích thống kê thông qua phần mềm này.

nghiên cứu thị trường

Các tính năng nghiên cứu thị trường của Voxco Survey Software: Điểm chuẩn, quản lý bù, quản lý dữ liệu, email / trực tuyến, trực tiếp, quản lý bảng điều khiển, dựa trên điện thoại, quản lý mẫu, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.

Link phần mềm: https://www.voxco.com/

11.QuickTapSurvey

Đánh giá: 88/100

QuickTapSurvey là một ứng dụng khảo sát ngoại tuyến; Nhà nghiên cứu có thể thu thập dữ liệu từ bất cứ đâu với các khảo sát và mẫu di động căn bản. Bạn có có thể thoải mái tạo các biểu mẫu di động để tiến hành nghiên cứu thị trường và thậm chí, nó còn là một lựa chọn hữu ích để thu thập phản hồi của khách hàng thông qua khảo sát phản hồi khách hàng. Người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm nghiên cứu thị trường này để nắm bắt khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Bạn có thể dễ dàng thực hiện hành động với những hiểu biết về QuickTapSurvey.

quicktabsurvey

Các tính năng nghiên cứu thị trường của QuickTapSurvey: Điểm chuẩn, quản lý dữ liệu, email / trực tuyến, trực tiếp, quản lý bảng điều khiển, dựa trên giấy, dựa trên điện thoại, quản lý mẫu, phân tích thống kê, quản lý khảo sát.

Link phần mềm: https://www.quicktapsurvey.com/

12.MediaRadar

Đánh giá: 87/100

MediaRadar là một nền tảng hỗ trợ bán hàng và giải pháp tùy chỉnh cho phương tiện truyền thông, công nghệ quảng cáo và đại lý để chốt nhiều giao dịch hơn. MediaRadar là phần mềm Saas, cung cấp cho bạn thông tin quảng cáo theo thời gian thực. Người dùng có thể tìm và biết rằng ai là người đưa ra quyết định mua và giành được nhiều doanh nghiệp hơn thông qua MediaRadar. Bạn có thể tìm thấy dữ liệu, lời khuyên và hiểu biết phù hợp nhất để tăng doanh nghiệp của mình thông qua MediaRadar. Điểm chuẩn, quản lý dữ liệu và phân tích thống kê là các tính năng quan trọng của phần mềm này.

nghiên cứu thị trường

Các tính năng nghiên cứu thị trường của MediaRadar: Điểm chuẩn, quản lý dữ liệu, email / trực tuyến, trực tiếp, phân tích thống kê.

Link phần mềm: https://mediaradar.com/ 

Nguồn: OCD

//]]>