Nghiên cứu & xây dựng chiến lược marketing cho thị trường máy tách màu

digiiMS-04-HRI
Quản lý thông tin cá nhân trong phần mềm nhân sự
4 June, 2019
Nghiên cứu thị trường xây dựng Việt Nam & xây dựng chiến lược phát triển cho Công ty CP Đầu tư Hùng Thắng
Tư vấn Xây dựng chiến lược phát triển cho Công ty CP Đầu tư Hùng Thắng
5 June, 2019
Rate this post

Last updated on 8 May, 2020

Hiện trạng khách hàng
  •   Công ty TNHH Buhler Việt Nam là tập đoàn đa quốc gia, trụ sở Thụy Sĩ, chuyên cung cấp giải pháp hàng đầu về công nghiệp chế biến và sản xuất nguyên liệu nông nghiệp.
  •       Khách hàng muốn đánh giá nhu cầu thi trường máy tách màu tại Việt Nam, mức độ cạnh tranh giữa các đơn vị cung cấp, phân tích hành vi của khách hàng để từ đó xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm của họ được hiệu quả hơn.
Phương pháp thu thập dữ liệu Nghiên cứu dữ liệu thứ cấp

  • Phân tích đặc điểm của thị trường cung cấp gạo

Phỏng vấn trực tiếp bằng bảng hỏi

  • Phỏng vấn trực tiếp các các doanh nghiệp xay xát và lau bóng gạo
Quy mô dự án
  •        Toàn quốc
  •      Khảo sát tiến hành phỏng vấn sâu 160 doanh nghiệp xay xát và lau bóng gạo
  •         Dữ liệu nguồn 605+ quan sát và tiếp cận 333+ quan sát
Kết quả đạt được
  •        Phân tích đặc điểm khách hàng vàcác dòng máy tách màu đang sử dụng trên thị trường
  •          Phân tích hành vi lựa chọn và chính sách dịch vụ mong muốn của doanh nghiệp cho việc lựa chọn máy tách màu
  •          Đánh giá sức mạnh thương hiệu của KH so với các nhà cung cấp khác trên thị trường
  •          Xây dựng chiến lược marketing  cho KH về sản phẩm, thị trường tiêu thụ cũng như các dịch vụ và chính sách bán hàng phù hợp
Minh họa kết quảChiến lược kinh doanh xây dựng cho thị trường máy tách màu tại Việt Nam

Chiến lược kinh doanh xây dựng cho thị trường máy tách màu tại Việt Nam

Nguồn: Công ty Tư vấn Quản lý OCD

Đọc thêm: Chiến lược kinh doanh: ‘Đừng chết vì không biết chọn lựa’