Khóa học Phân tích và phát triển tổ chức

Khóa học Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Khóa học Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
26 March, 2020
dao-tao-nhan-vien-ocd
5 phương pháp đào tạo nhân viên phổ biến và dễ áp dụng nhất
27 March, 2020
5/5 - (1 vote)

Last updated on 24 May, 2024

Mục tiêu khóa học

Khóa học Phân tích và phát triển tổ chức sẽ trang bị cho học viên những công cụ và kỹ năng để phân tích và đánh giá các tổ chức, cũng như phân tích môi trường mà các tổ chức này đang hoạt động. Sau khóa học, học viên có thể:
•    Mô tả khung lý thuyết về phân tích và phát triển tổ chức, cũng như quan điểm về sự phát triển bền vững
•    Sử dụng các công cụ khác nhau để phân tích môi trường của tổ chức, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển, đồng thời xác định những cơ hội cũng như các thách thức cho sự phát triển của đơn vị
•    Áp dụng các công cụ phù hợp để phân tích các yếu tố nội bộ tổ chức như cơ cấu, hệ thống quản lý, phong thái quản lý, văn hóa tổ chức…
•    Vạch ra những lựa chọn chiến lược cho quá trình nâng cao năng lực tổ chức mình

Đối tượng

Cán bộ quản lý cấp cao

Hình thức đào tạo

Khóa học có thể áp dụng các hình thức đào tạo đa dạng:

Giảng viên

Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp và các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn ở các mảng chức năng tương ứng.

See also  Nhân lực Việt Nam phát triển đáp ứng yêu cầu của Cách mạng Công nghiệp 4.0

Tham khảo Đội ngũ Giảng viên – Chuyên gia Tư vấn của OCD.

Liên hệ

Công ty Tư vấn Quản lý OCD

 

Xem thêm các khóa học do OCD thực hiện: Dịch vụ Đào tạo Quản lý