Post Views: 985
Last updated on 24 May, 2024
Mục tiêu khóa học
Sau khi kết thúc khóa học Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, học viên có khả năng:
- Mô tả được vai trò của bộ phận phục vụ khách hàng trong phát triển kinh doanh của công ty
- Có nhận thức phù hợp về ứng xử với khách hàng trong bối cảnh công việc của công ty mìnhÁp dụng những nguyên tắc cơ bản của kỹ năng giao dịch khách hàng chuyên nghiệp.
- Thiết lập được một số chuẩn giao tiếp khách hàng cho bộ phận giao dịch khách hàng tại công ty của mình
Đối tượng
Nhân viên trực tiếp phục vụ khách hàng và cán bộ quản lý các bộ phận dịch vụ khách hàng
Các chủ đề chính
- Phát triển những chuẩn giao tiếp cho dịch vụ khách hàng (tại công ty của học viên)
- Tăng cường kỹ năng giao tiếp trong dịch vụ khách hàng
- Các yếu tố thành công trong chu trình phục vụ khách hàng
- Những nguyên tắc cần thực hiện khi phục vụ khách hàng
- Kỹ thuật trình bày về giá trị và lợi ích sản phẩm
- Kỹ năng tư vấn khách hàng
- Giao dịch với khách hàng qua điện thoại
- Những nguyên tắc cơ bản của giao tiếp qua điện thoại
- Rèn luyện kỹ năng và phong thái giao dịch trên điện thoại của cá nhân
- Kiểm soát thời lượng giao tiếp trên điện thoại
- Nên và không nên trong giao tiếp điện thoại
Thời lượng
3-6 ngày hoặc thiết kế đặc thù theo nhu cầu khách hàng
Hình thức đào tạo
Khóa học có thể áp dụng các hình thức đào tạo đa dạng:
Giảng viên
Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp và các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn ở các mảng chức năng tương ứng.
Tham khảo Đội ngũ Giảng viên – Chuyên gia Tư vấn của OCD.
Liên hệ
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Xem thêm các khóa học do OCD thực hiện: Dịch vụ Đào tạo Quản lý
Có liên quan