Khóa học Kỹ năng giải quyết vấn đề

Khóa học Kỹ năng giám sát hiệu quả
Khóa học Kỹ năng giám sát hiệu quả
26 March, 2020
Khóa học Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Khóa học Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
26 March, 2020
Rate this post

Last updated on 24 May, 2024

Mục tiêu khóa học 

Sau khi kết thúc khoá học Kỹ năng giải quyết vấn đề, các học viên sẽ có khả năng:
•    Thực hành các bước của quá trình giải quyết vấn đề một cách bài bản và hệ thống
•    Phát triển phương pháp giải quyết vấn đề sáng tạo
•    Áp dụng các nguyên tắc giải quyết vấn đề vào phân tích và giải quyết các vấn đề thực tế ở công ty

Đối tượng

Cán bộ quản lý, giám sát, tổ trưởng, trưởng ca trong tổ chức

Các chủ đề chính

  • Phong thái cá nhân trong giải quyết vấn đề
  • Tính hệ thống và tổng thể trong giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng xác định và làm rõ vấn đề
  •  Sáng tạo trong tìm kiếm giải pháp xử lý vấn đề
  • Tổ chức thực hiện giải pháp
  • Giải quyết vấn đề theo nhóm

Thời lượng

2-5 ngày hoặc tuỳ vào nhu cầu của học viên.

Hình thức đào tạo

Khóa học có thể áp dụng các hình thức đào tạo đa dạng:

Giảng viên

Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp và các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn ở các mảng chức năng tương ứng.

See also  Xu hướng xây dựng hệ thống lương trong doanh nghiệp 2010-2014

Tham khảo Đội ngũ Giảng viên – Chuyên gia Tư vấn của OCD.

Liên hệ

Công ty Tư vấn Quản lý OCD

Xem thêm các khóa học do OCD thực hiện: Dịch vụ Đào tạo Quản lý