Khóa học Bán hàng thúc đẩy doanh số – tăng tỷ lệ chốt Sale thành công

Đánh giá hài lòng khách hàng năm 2019 cho EVNNPT
Đánh giá hài lòng khách hàng năm 2019 cho EVNNPT
10 August, 2020
10 bí quyết quản trị doanh nghiệp của Nhật Bản
10 bí quyết quản trị doanh nghiệp của Nhật Bản
12 August, 2020
Rate this post

Last updated on 24 May, 2024

Khóa học bán hàng là cụm từ được rất nhiều người làm kinh doanh quan tâm. Tuy nhiên, làm cách nào để gia tăng doanh số bán hàng lại là một câu hỏi khó, thường trực đối với các nhà kinh doanh. Ở ngoài kia, đã có không ít người, doanh nghiệp thành công trong kinh doanh. Họ đã tăng tỉ lệ chốt Sales và bán hàng, gia tăng doanh số, thu lợi nhuận cao. Hẳn là họ nắm trong tay những bí quyết riêng!

Làm sao để tăng doanh số bán hàng? 

Doanh số bán hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh bởi nó quyết định tới sự tồn tại và phát triển của chính cá nhân, doanh nghiệp đó. Gia tăng doanh số là mục tiêu của bất cứ công ty, cửa hàng kinh doanh cho đến những người bán hàng. Bởi đây là một trong những yếu tố tiên quyết giúp gia tăng lợi nhuận và giảm thời gian quay vòng vốn. Tuy nhiên, đây cũng là điều khiến hầu hết các nhà quản lý trăn trở. Trên thực tế, không phải ai cũng nắm trong tay bí quyết hái ra tiền.

See also  Sự hài lòng của nhân viên là gì và vai trò trong quản trị nhân sự

Hiện nay, nếu siêng năng tìm kiếm trên internet, chúng ta không khó để bắt gặp những chia sẻ về bí quyết tăng doanh số bán hàng hiệu quả. Một trong số đó có thể là: tập trung vào chất lượng sản phẩm, kỹ năng bán hàng lấy lòng khách,… cho đến hậu mãi “ngon lành”. Tuy nhiên, tất cả sẽ chỉ là lý thuyết xuông nếu như người bán hàng không được đào tạo kỹ năng cơ bản, các kiến thức cần thiết cũng như môi trường thực hành hiệu quả. 

Ai cũng có thể trở thành người bán hàng, nhưng không phải cũng là người bán hàng giỏi.

Khóa học Bán hàng thúc đẩy doanh số – tăng tỷ lệ chốt Sale thành công

Tháng 8/2020, OCD cung cấp khóa học Bán hàng thúc đẩy doanh số. Trên nền tảng gần 20 năm tư vấn quản lý tại nhiều doanh nghiệp trên cả nước, OCD tự tin rằng sẽ cung cấp cho quý học viên những kiến thức cần thiết và thực tiễn nhất để quản trị nhân lực trong một tổ chức hiệu quả, nhanh chóng.  

                   Tham khảo nội dung khóa học Bán hàng thúc đẩy doanh số

Ai nên tham gia khóa học Bán hàng thúc đẩy doanh số

  • Trưởng nhóm quản lý bán hàng, nhân viên bán hàng trong doanh nghiệp.
  • Những cá nhân đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề - chìa khóa mở ra mọi thành công

Mục tiêu và lợi ích nhận được sau khóa học:

Sau khi hoàn thành khóa học “Bán hàng thúc đẩy doanh số”, học viên có khả năng:

  • Hiểu tâm lý khách hàng thời CMCN 4.0, biết được các yếu tố quyết định mua sản phẩm của khách hàng;
  • Thay đổi tư duy bán hàng thích ứng với khách hàng thời CMCN 4.0;
  • Áp dụng hiệu quả các kỹ thuật tư vấn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, xử lý từ chối của khách hàng và chốt bán;
  • Vận dụng hiệu quả tư duy “Chăm sóc khách hàng từ trái tim ” để tăng nguồn khách hàng tiềm năng cũng như gia tăng doanh thu qua bán thêm/ bán chéo.

Giảng viên

Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp giàu kinh nghiệm đào tạo, tư vấn kết hợp với các giảng viên “thực chiến” đến từ doanh nghiệp

Nguyễn Thị Ngọc Ngà
Giảng viên cao cấp Nguyen Thi Ngoc Nga

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ngà đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp và phát triển tổ chức. Một trong những thế mạnh của chị Ngọc Ngà là kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc tại các doanh nghiệp, cả trong nước và ngoài nước.

Bà Ngọc Ngà đã đảm nhiệm vị trí Phụ trách đào tạo Ngân hàng Đông Nam Á – Seabank, Viện nhân lực Ngân hàng tài chính BTCI, Ngân hàng Hàng Hải, Công ty Chứng khoán MB, Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (Alma), Công ty Bất động sản Savills VN, TNS Holdings.

Năng lực chính của Bà Ngọc Ngà là tư vấn hệ thống Leaning & Development, chương trình đào tạo nghề chuyên sâu, huấn luyện và phát triển năng lực cho các cấp quản lý, bán hàng và các nhóm làm việc thành tích cao.

Khách hàng tiêu biểu:

  • Ngành Tài chính – Ngân hàng: Vietcombank; SHB; HSBC; Techcombank; Habubanks; AIA; BIDV; Vietin bank;Mekong bank; Tiên phong bank; Manulifel.
  • Viễn thông: Mobile phone; VNPT, Công ty FPT Telecom; Đài truyền hình VTV; Tổng công ty Vinaseed, Công ty Canon VN, Công ty Samsung VN…
  • Ngành bất động sản: FLC, Phú Mỹ Hưng -The Crescent; Diamond Island; Tổng công ty TNS Holdings; Ecopark.
  • Ngành khác: Công ty VIAGS – VN Airline; công ty Megastar Co; Tổng công ty thép VN; Phòng khám Victorya; KENAN – Học viện châu Á.

Bà Ngọc Ngà tốt nghiệp Cử nhân Quốc tế học, trường Đại Học Kinh Tế Hà Nội; Thạc Sĩ Quản Trị Kinh doanh, Đại Học FPT; Chứng chỉ Quản trị Nhân sự ngân hàng từ A- Z & Chứng chỉ đào tạo Giảng viên quốc tế về thiết kế chương trình đào tạo của Học viện NIBE -SVV ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư của Đức. Chứng chỉ đào tạo Nhà Lãnh đạo cao cấp Tập đoàn Crestcom của Mỹ ; Chứng chỉ đào tạo Giảng viên quốc tế và Tập đoàn Đào tạo Tower Watson của Mỹ. Và chứng chỉ đào tạo Coading chuyên nghiệp của Mindcoach.