Last updated on 24 May, 2024
Vào ngày 9/1/2020, Công ty Tư vấn Quản lý OCD và Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã diễn ra buổi hội thảo tổng kết dự án “Đánh giá hài lòng khách hàng sử dụng điện năm 2019”.
Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) là thành viên của Tổng Công ty Điện lực Việt Nam (nay là Tập đoàn Điện lực Việt Nam). EVN HANOI đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý: Danh hiệu “Anh hùng lao động” và “Huân chương Độc lập hạng nhất”...
Dự án “Đánh giá hài lòng khách hàng sử dụng điện năm 2019” thực hiện từ tháng 10 năm 2019 tại 30 quận/huyện thuộc thành phố Hà Nội. Dự án được thực hiện nhằm hướng tới 2 mục tiêu chính như sau:
Dự án đã được thực hiện bởi đội ngũ nghiên cứu thị trường của OCD. Trải qua một thời gian thực hiện, thành công của dự án là kết quả của quá trình làm việc, hợp tác tích cực của đội ngũ nhân viên của OCD dưới sự hỗ trợ của EVNHANOI.
Những kết quả của dự án hy vọng sẽ có những đóng góp tích cực vào phát triển hoạt động của EVNHANOI thông qua tăng cường năng lực chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nguồn: Công ty Tư vấn Quản lý OCD
You must be logged in to post a comment.