Khóa học Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Khuếch trương và quảng bá sản phẩm
Khuếch trương và quảng bá sản phẩm
29 August, 2022
Tuyển dụng nguồn nhân lực
Khóa học Tuyển dụng nguồn nhân lực
30 August, 2022
Show all
Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Rate this post

Last updated on 24 May, 2024

Mục tiêu Khóa học Dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp

Hiện nay, các doanh nghiệp đang cạnh tranh chủ yếu với nhau bằng trải nghiệm khách hàng. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó tác động lớn đến sự trung thành của khách hàng, đến kết quả kinh doanh và thúc đẩy doanh số tốt hơn. Hãy tham gia khóa học Dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp của OCD để có thể:

  • Thấu hiểu tầm quan trọng của việc giao tiếp và dịch vụ khách hàng trong việc tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp;
  • Phát triển và ứng dụng kỹ năng giao tiếp trong dịch vụ khách hàng
  • Nhận biết và biết cách áp dụng quy trình dịch vụ khách hàng bài bản
  • Nhận biết và thực hành các kỹ năng phục vụ khách hàng

Đối tượng

Cán bộ marketing trong doanh nghiệp, quản lý các cửa hàng, trung tâm dịch vụ khách hàng, hay các nhân viên trực tiếp giao dịch với khách hàng

Các chủ đề chính

  1. Vai trò của nhân viên phục vụ trực tiếp trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng
  2. Chu trình phục vụ khách hàng
  3. Tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng
  4. Giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
  5. Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng
  6. Tìm kiếm vấn đề và cung cấp các giải pháp cho khách hàng
  7. Theo dõi khách hàng
See also  Đào tạo Xây dựng Hệ thống KPI/OKR cho Công ty Nhựa Opec Plastics

Thời lượng

3 – 5 ngày hoặc thiết kế đặc thù theo nhu cầu khách hàng.

Hình thức đào tạo

Khóa học có thể áp dụng các hình thức đào tạo đa dạng:

Giảng viên

Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp và các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn ở các mảng chức năng tương ứng.

Tham khảo Đội ngũ Giảng viên – Chuyên gia Tư vấn của OCD.

Liên hệ

Công ty Tư vấn Quản lý OCD

Hotline: 0886595688

Email: ocd@ocd.vn

Xem thêm các khóa học do OCD thực hiện: Dịch vụ Đào tạo Quản lý

Đọc thêm: Sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng