Last updated on 24 May, 2024
Table of Contents
ToggleHiện nay, các doanh nghiệp đang cạnh tranh chủ yếu với nhau bằng trải nghiệm khách hàng. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó tác động lớn đến sự trung thành của khách hàng, đến kết quả kinh doanh và thúc đẩy doanh số tốt hơn. Hãy tham gia khóa học Dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp của OCD để có thể:
Cán bộ marketing trong doanh nghiệp, quản lý các cửa hàng, trung tâm dịch vụ khách hàng, hay các nhân viên trực tiếp giao dịch với khách hàng
3 – 5 ngày hoặc thiết kế đặc thù theo nhu cầu khách hàng.
Khóa học có thể áp dụng các hình thức đào tạo đa dạng:
Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp và các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn ở các mảng chức năng tương ứng.
Tham khảo Đội ngũ Giảng viên – Chuyên gia Tư vấn của OCD.
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Hotline: 0886595688
Email: ocd@ocd.vn
Xem thêm các khóa học do OCD thực hiện: Dịch vụ Đào tạo Quản lý
Đọc thêm: Sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng