Last updated on 16 May, 2023
Nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ đối với các khách hàng đấu nối vào lưới truyền tải điện, nâng cao thương hiệu và phát triển bền vững, EVNNPT đã không ngừng đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu – phát triển, đánh giá hài lòng khách hàng qua từng năm.
Tháng 8/2020, OCD vinh dự được lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ đánh giá hài lòng khách hàng, đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường trở thành doanh nghiệp truyền tải điện tiên tiến trong khu vực châu Á và trên thế giới.
Hiện trạng khách hàng |
|
Phương pháp thu thập dữ liệu | |
Quy mô dự án |
|
Kết quả đạt được |
|
Nguồn: Công ty Tư vấn Quản lý OCD
You must be logged in to post a comment.