Top 5 phần mềm quản lý công việc năm 2019

Mạng xã hội Lotus: Có thể làm được gì?
8 September, 2019
Chuyển đổi số của PNJ
Nhìn lại sự cố chuyển đổi số của PNJ
10 September, 2019
Show all
Top 5 phần mềm quản lý công việc

Top 5 phần mềm quản lý công việc

Rate this post

Last updated on 16 October, 2024

Tối ưu hóa hiệu suất công việc, quản lý thời gian và hoàn thành dự án đúng hạn là điều mà mọi doanh nghiệp đều hướng tới, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sắp xếp và phân chia công việc hợp lý. Hãy quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp và hiệu quả cùng với danh sách top 5 phần mềm quản lý công việc thông minh và tốt nhất hiện nay.

1. Phần mềm quản lý công việc Trello

Trello là một công cụ quản lý công việc hiệu quả, được phát triển bởi nước ngoài và vận hành theo phương pháp Kanban. Nó có thể nhận biết tiến trình của dự án đang ở mức độ nào. Liệt kê rõ ràng nhiệm vụ của các thành viên và thời hạn hoàn thành của công việc. Đây là một phần mềm có giao diện dễ sử dụng, không hề phức tạp và không giới hạn số lượng người tham gia. Vậy nên dù là quản lý công việc cá nhân hay một dự án lớn thì Trello hoàn toàn là trợ thủ đắc lực cho các nhà quản lý thời 4.0.

Phần mềm Trello có những ưu điểm chủ yếu như:

  • Dễ sử dụng: Với việc hiển thị dạng thẻ, giao diện của trello rất dễ sử dụng, nhìn qua không bị rối mắt, phức tạp và các thao tác sử dụng cũng rất đơn giản. Người sử dụng sẽ không bị bỏ sót, nhầm lẫn công việc và thời hạn công việc cũng luôn được kiểm soát trong tầm tay.
  • Theo dõi trực quan: Được thiết kế dựa trên phương pháp quản lý kanban, các công việc được phân ra theo dạng danh sách các việc cần làm. Và khi nhìn vào bảng hiển thị, người quản lý có thể nắm bắt được ngay tiến độ hoàn thành dự án, công việc.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc chính xác: Với việc hiển thị một cách trực quan kết quả làm việc cũng như tiến độ hoàn thành, nhà quản lý qua đó ghi nhận cố gắng cũng như đánh giá được chất lượng làm việc của nhân viên.
See also  OCD tư vấn cơ cấu tổ chức và quy trình cho Thương hiệu thời trang Nous

2. Phần mềm quản lý công việc SmartWorker

Với mục tiêu tạo nên một phần mềm tối ưu, chuyên biệt cho quản lý công việc, quản lý nhân viên thi công, lắp đặt, bảo trì công trình mang chất lượng quốc tế nhưng chi phí cạnh tranh tại Việt Nam, SmartWorker đã được ra đời với đầy đủ các ưu điểm của Trello nhưng được phát triển thêm các tính năng “đo ni đóng giày” cho doanh nghiệp thi công lắp đặt bảo trì công trình.

Phần mềm SmartWorker có những ưu điểm như:

  • Lên lịch bảo trì và tự động nhắc nhở lịch bảo trì: Với lịch bảo trì sửa chữa dày đặc, có thể là thường niên, hàng tháng, hàng tuần hoặc đột xuất, làm thế nào để không bị quên hoặc thiếu sót? Tính năng này của SmartWorker nhằm giải quyết bài toán nêu trên.
  • Giám sát được vị trí, thời gian làm việc tại công trình của đội ngũ nhân viên: Với đặc thù làm việc liên tục ngoài công trình, các công trình trải rộng khắp nơi, làm thế nào để biết chính xác nhân viên nào đang làm việc tại đâu? Họ có thực sự đang làm việc? Nhân viên nào đang trống ca để bổ sung lịch làm việc trong trường hợp đột xuất?….Các thông tin về vị trí và thời gian làm việc sẽ được hiển thị trên bản đồ số GPS theo thời gian thực.

3. Phần mềm quản lý công việc Slack

Salck là một công cụ dùng để giao tiếp và nhắn tin trong một cộng đồng riêng biệt. Liên kết với nhiều công làm việc khác như google driver, trello, dropbox, notify,… giúp việc trao đôi giữa các nhân viên trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

See also  TS. Nguyễn Thanh Bình

Ngoài các tính năng tương tự messenger của Facebook ra, tính năng đặc biệt của Slack là người dùng có thể lưu lại các đoạn tin nhắn và tạo ra một cơ sở dữ liệu về các chủ đề đã thảo luận.

Điều này giúp hộp thư email của nhân viên không bị “khủng bố” bởi những thông báo nhỏ lẻ. Đặ biệt gói miễn phí của Slack cho phép người dùng có thể lưu trữ tới 10.000 tin nhắn và 5GB dung lượng lưu trữ mà nhóm trao đổi với nhau.

4. Phần mềm quản lý công việc Wework

Là phần mềm được đầu tư và rót vốn mức chi phí khủng, Wework là một trong những phần mềm Việt Nam đang nhận được ưu ái của nhiều dự án, doanh nghiệp. Được phát triển chuyên biệt cho quản lý công việc, dự án, Wework có những ưu điểm vượt trội và giải quyết được nhiều nhược điểm của Trello nhưng lại có mức giá phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp Việt.

Phần mềm Wework có những ưu điểm nổi trội như:

  • Theo dõi trực quan. Wework cho phép giám sát tiến độ công việc linh hoạt với giao diện quản lý Kanban, Gantt chart, bảng biểu. Ưu điểm này rất quan trọng bởi nó có thể linh hoạt quản lý trên nhiều phòng ban trong công ty.
  • Phân quyền quản lý chặt chẽ. Việc phân quyền quản lý trên phần mềm sẽ giúp nhà quản lý giám sát chặt chẽ và minh bạch  các công việc, dự án.
  • Báo cáo tự động. Báo cáo tự động về hiệu quả công việc theo thời gian thực sẽ giúp nhà quản lý dễ dàng nắm bắt thông tin. Tuy nhiên các báo cáo này chỉ cơ bản giúp nhà quản lý nắm bắt thông tin chứ không thể bao quát được toàn bộ dự án
  • Cộng tác tốt. Khác với Trello, Wework có thể tạo việc, giao việc, lên lịch công việc, bình luận cho từng công việc và chat ngay trên phần mềm mà không cần phải sử dụng công cụ hỗ trợ khác.
  • Khả năng tích hợp: Để giúp người dùng không cần dịch chuyển qua lại giữa các công cụ làm việc khác nhau, Wework có hệ thống APIs mở, tích hợp hầu hết các công cụ làm việc cần thiết như Email, Drive, Microsoft, Calendar, Base Apps…
  • Giá thành phù hợp với doanh nghiệp Việt. Ưu điểm lớn nhất của Wework đó là các tính năng đều hữu dụng trong quản lý nhưng lại có mức giá phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp Việt (khoảng 1 triệu cho nhóm 30 người dùng).
See also  6 nguyên tắc cơ sở khi ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp

5. Phần mềm quản lý công việc digiiTASK – OOC

Phần mềm Quản lý công việc (Phần mềm Giao việc) digiiTASK của OOC là phần mềm hỗ trợ quản lý công việc thông qua việc lập danh sách công việc cần thực hiện, giao việc cho nhân viên, theo dõi quá trình thực hiện và đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên.

Phần mềm digiiTASK có những ưu điểm vượt trội như:

Phần mềm Quản lý công việc (Phần mềm Giao việc) digiiTASK có thể sử dụng cho nhóm làm việc hoặc doanh nghiệp. Dưới đây là một số tính năng chính của phần mềm Quản lý công việc (Phần mềm Giao việc) digiiTASK:

  • Tạo/đăng ký công việc dễ dàng (chi tiết công việc, tình trạng công việc, người/bộ phận chịu trách nhiệm, người liên quan, kết quả đầu ra, deadline….) và giao việc cho các thành viên trong nhóm/bộ phận.
  • Quản lý công việc của cá nhân, nhóm, bộ phận, công ty dưới dạng danh sách, lịch ma trận ưu tiên (Priority Matrix) – giúp quản lý công việc một cách tập trung, và có ưu tiên.
  • digiiTASK có giao diện dashboard sinh động, tổng hợp các thông tin quan trọng giúp người dùng dễ dàng quản lý công việc theo tình trạng, độ ưu tiên.
  • Hệ thống báo cáo của digiiTASK giúp người quản lý đánh giá nhanh việc thực hiện công việc của nhân sự thuộc nhóm/bộ phận, công ty.
  • Phần mềm Quản lý công việc (Phần mềm Giao việc) digiiTASK của OOC có thể được cài đặt dưới dạng mobile-app giúp người dùng có thể quản lý công việc mọi lúc, mọi nơi, đa dạng trên nhiều thiết bị (máy tính, laptop, smartphone, tablet…).

Nguồn: Công ty Tư vấn Quản lý OCD

Tham khảo thêm tại:

Top 5 phần mềm nhân sự năm 2019

Top 5 phần mềm ERP tốt nhất năm 2019