Post Views: 2,616
Last updated on 15 June, 2023
Công ty Tư vấn Quản lý OCD (OCD Management Consulting Co) là một trong những công ty tư vấn quản lý hàng đầu Việt Nam với tính chuyên nghiệp, thực tiễn và chất lượng cao với gần 20 năm kinh nghiệm.
OCD tuyển dụng Đại diện kinh doanh làm việc tại Hà Nội. Thông tin vị trí công việc như sau:
Vị trí: Đại diện Kinh doanh
Mục đích công việc
Đảm bảo các hoạt động kinh doanh mảng phụ trách được triển khai kịp thời, đạt doanh thu kế hoạch được giao, tuân thủ đúng quy định của Công ty về chính sách bán sản phẩm.
Mô tả công việc
1.Bán hàng
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới
- Tham gia xây dựng nội dung các tài liệu phục vụ bán hàng, hồ sơ năng lực công ty và
cá nhân, các tài liệu trình bày sản phẩm. - Chủ trì các hoạt động bán hàng: xây dựng đề xuất và/hoặc hồ sơ thầu; soạn thảo, đàm phán và chốt hợp đồng và các cam kết khác với khách hàng
- Theo dõi, quản lý việc thực hiện các hợp đồng: theo dõi công nợ, phối hợp với kế toán công ty thực hiện các thủ tục liên quan tới việc thanh lý và thanh toán theo hợp đồng; tham gia xử lý nợ phải thu từ khách hàng.
2.Marketing
- Thu thập, tổng hợp thông tin nghiên cứu thị trường liên quan đến đối thủ cạnh tranh;
3.Chăm sóc khách hàng
- Duy trì, phát triển quan hệ khách hàng.
- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, dự án của công ty
- Thu thập và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng. Tham gia thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
4.Nghiên cứu và phát triển
- Tham gia nghiên cứu phát triển các sản phẩm; chính sách bán sản phẩm
5.Văn hóa doanh nghiệp
- Tham gia thực hiện các chương trình truyền thông về văn hóa doanh nghiệp
6.Các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành có liên quan
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan ở các DN hoạt động ở lĩnh vực cung cấp dịch vụ B2B (tư vấn, đào tạo, phần mềm…)
- Có kiến thức tốt về sales và quản trị khách hàng
- Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ, mô hình kinh doanh và ngành
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Các năng lực cần thiết khác:
- Năng lực chuyên môn ( Kỹ năng bán hàng, giao tiếp & đàm phán thuyết phục, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian, Kỹ năng phân tích tổng hợp thị trường, Kỹ năng xây dựng mối quan hệ)
- Năng lực bổ trợ (Kỹ năng viết báo cáo và xây dựng văn bản kinh doanh tốt, Định hướng dịch vụ khách hàng & tập trung vào kết quả, Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định)
- Thái độ và tố chất
- Nhạy bén, tư duy trực giác
- Sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Bảo mật kinh doanh
- Yêu cầu khác: Có sức khỏe, khả năng học hỏi và tinh thần vượt khó tốt
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, chế độ đãi ngộ xứng đáng (phụ cấp điện thoại, đi lại, thưởng theo kết quả, thưởng ngày lễ, thăm quan nghỉ mát theo chế độ chung của công ty…)
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội đào tạo thường xuyên trong công việc
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Thời gian: 8h30-17h
Địa điểm làm việc
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Hồ sơ
CV gửi về: Ms.Liên – Trưởng phòng nhân sự
Email: lienbk@ocd.vn
Có liên quan