Last updated on 23 October, 2024
Ông Nguyễn Quang Thắng là Chuyên gia Tư vấn Quản lý của OCD, chuyên về Quản trị Chiến lược và Marketing.
Ông Thắng có nhiều kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế điều hành bộ phận marketing của doanh nghiệp. Ông Thắng từng là Trưởng phòng Marketing và Truyền thông của Công ty CP Kỹ thuật nền móng và công trình ngầm – FECON, cũng như nhiều vị trí khác nhau tại Phòng Marketing của các công ty Tích hợp Hệ thống CMC (CMC SI), Ngân hàng RCI, PROCONCO.
Ông Thắng là thành viên của nhóm tư vấn OCD thực hiện các dự án tư vấn chiến lược cho Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1(PECC1), Công ty TNHH Công nghệ Phẩm Ba Đình (BFC), Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Niềm tin Việt (VIETRUST), Công ty TNHH Thu phí tự động VETC, Tổng Công ty Xi măng Việt nam (VICEM) và 7 công ty thành viên, Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO, Xây dựng chiến lược và hệ thống quản lý cho Công ty Đầu tư Thái Nguyên (TNI), Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị thành viên Công ty Điện lực Sóc Trăng, Điện lực Long An, Điện lực Bến Tre, Điện lực Bình Phước, Điện lực Đồng Tháp…, Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (CPC), Công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Chủ đầu tư Khu đô thị Ecopark).
Ông Thắng có bằng Thạc sỹ về Marketing và Sản xuất Đại học Orleans (http://www.univ-orleans.fr), Loiret, Pháp (2005), Thạc sỹ Marketing Quốc tế tại Đại học Mons (http://www. umons.ac.be), Hainaut, Belgium, Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG), Hanoi, Vietnam (2003).
Xem thêm: Đội ngũ chuyên gia Công ty Tư vấn Quản lý OCD