Kỹ năng chăm sóc khách hàng

B2B Marketing
Marketing cho các khách hàng là tổ chức
23 August, 2022
Khoá học Lập và phân tích báo cáo tài chính
Khóa học Lập và phân tích báo cáo tài chính
24 August, 2022
Show all
Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Rate this post

Last updated on 24 May, 2024

Mục tiêu

Muốn doanh nghiệp phát triển vững mạnh và lâu dài thì chăm sóc khách hàng là hoạt động quan trọng không thể thiếu. Nếu quy trình này được hoàn thành tốt, nó sẽ giúp tăng mức độ trung thành của khác hàng và thu hút khách hàng tiềm năng. Hiểu được điều đó, OCD đã xây dựng khóa học này giúp học viên có thể:

  • Xác định được khách hàng của mình, kể cả khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài
  • Nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng
  • Áp dụng các nguyên tắc ứng xử với khách hàng

Đối tượng

Các cán bộ quản lý marketing hoặc nhân viên trực tiếp làm việc với khách hàng

Các chủ đề chính

  1. Khái niệm chăm sóc khách hàng
  2. Văn hoá chăm sóc khách hàng
  3. Cách thức thoả mãn nhu cầu của khách hàng
  4. Những phương pháp chăm sóc khách hàng
  5. Chăm sóc khách hàng qua các dạng giao dịch
  6. Ứng xử với than phiền và từ chối của khách hàng

Thời lượng

2 – 5 ngày hoặc tuỳ theo nhu cầu của học viên.

Hình thức đào tạo

Khóa học có thể áp dụng các hình thức đào tạo đa dạng:

See also  Cách quản lý nhà máy thông minh để tối ưu hoá quá trình sản xuất

Giảng viên

Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp và các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn ở các mảng chức năng tương ứng.

Tham khảo Đội ngũ Giảng viên – Chuyên gia Tư vấn của OCD.

Liên hệ

Công ty Tư vấn Quản lý OCD

Hotline: 0886595688

Email: ocd@ocd.vn

Xem thêm các khóa học do OCD thực hiện: Dịch vụ Đào tạo Quản lý

Tìm hiểu thêm về Ứng dụng CRM vào chăm sóc khách hàngPhần mềm bán hàng B2B digiiCRM